HLV Lê Huỳnh Đức: “Trọng tài thích thể hiện”

23:51 Thứ ba 20/06/2017

TinTheThao.com.vnTrong một trận đấu không quá quyết liệt khi đã được an bài ở lượt đi, nhưng những quyết định của trọng tài chính Nguyễn Quốc Hùng khiến khán đài sân Hòa Xuân nổi sóng.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh chiều nay diễn ra không quá quyết liệt khi kết quả đã được định đoạt ngay ở lượt đi với lợi thế 3 bàn nghiêng về phía thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Tuy nhiên, những quyết định khó hiểu của trọng tài chính Nguyễn Quốc Hùng đã khiến khán giả có mặt trên sân Hòa Xuân phản ứng dữ dội.

 - Bóng Đá

 Trọng tài chính Quốc Hùng đã khiến trận đấu trở nên căng thẳng.

Đỉnh điểm chính là tình huống rút thẻ vàng cảnh cáo các cầu thủ dự bị của SHB Đà Nẵng khi vứt nước vào cho đồng đội trong lúc trận đấu đang tạm dừng. Tiếp theo đó là việc truất quyền ngồi trong cabin huấn luyện đối với Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa do phản ứng thái quá.

Đến nỗi trong phòng họp báo, HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã tỏ ra không hài lòng với những quyết định của tổ trọng tài điều khiển trận đấu này khi cho rằng vị vua áo đen thích thể hiện: “Tình huống chẳng có gì ghê gớm mà rất đơn giản. Các cầu thủ mệt thì một số cầu thủ dự bị đưa nước ra ngoài. Có thể trong luật không cho phép nhưng như thế là cứng nhắc. Trọng tài thích thể hiện. Luật thì luật nhưng những phút bù giờ đâu còn gì nữa đâu.

Các cầu thủ mệt mỏi thì những cầu thủ dự bị đưa nước cho uống trong khi tình huống đó Merlo đang nằm trong cầu môn và mọi người tập trung trong kia chứ không để ý nhiều ở khu cabin.

 - Bóng Đá

 Khán giả chỉ trích trọng tài sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: Viết Định 

Người ta mệt mỏi nên đâu có lý trí, chỉ biết ai đưa nước cho uống thôi. Đồng ý luật là như thế nhưng như vậy là hơi khắt khe vì trận đấu đã ngã ngũ rồi. Tôi nghĩ chẳng có gì lớn lao cả.” thuyền trưởng SHB Đà Nẵng bức xúc.

Thắng trận, SHB Đà Nẵng đã ghi tên mình vào vòng bán kết Cup quốc gia 2017, đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức ở giải này chính là B. Bình Dương, đội cũng vừa đánh bại Sài Gòn FC trong trận đấu chiều nay.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 23:05 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục