HLV Lê Huỳnh Đức: "Tấn Sinh đáng lẽ bị thẻ đỏ trực tiếp"

20:54 Thứ bảy 14/09/2019

Đó là nhận định của HLV Lê Huỳnh Đức trong tình huống trọng tài Trung Kiên B không rút thẻ với Tấn Sinh.

Hành quân tới sân Tam Kỳ sau chuỗi 3 trận không biết mùi chiến thắng trước đó, SHB Đà Nẵng tỏ rõ quyết tâm giành trọn chiến thắng nhằm thoát khỏi khu vực nguy hiểm khi khoảng cách so với top cuối không quá lớn.

HLV Lê Huỳnh Đức:

 Trận đấu giữa Quảng Nam và SHB Đà Nẵng diễn ra căng thẳng. Ảnh: Viết Định.

Đúng như tính chất của trận derby nóng bỏng, trận đấu giữa Quảng Nam và SHB Đà Nẵng cũng diễn ra căng thẳng và quyết liệt.

Sau 90 phút thi đấu, với sự tỏa sáng đến từ ngoại binh, SHB Đà Nẵng đã xuất sắc đánh bại Quảng Nam với tỉ số 4-1 ngay trên sân Tam Kỳ, qua đó chấm dứt chuỗi trận không thắng trên sân khách trong suốt hai mùa giải đã qua.

Tình huống đáng chú ý ở trận đấu này là pha phạm lỗi nguy hiểm của Tấn Sinh đối với Đặng Anh Tuấn bên phía SHB Đà Nẵng ở phút 30. Tuy nhiên, trọng tài chính Nguyễn Trung Kiên B lại rút thẻ vàng với pha vào bóng trước đó đến từ Anh Hùng.

Nếu như trọng tài chính rút thẻ vàng đối với Tấn Sinh, tuyển thủ U23 Việt Nam này sẽ nhận thẻ đỏ rời sân vì trung vệ này đã nhận một thẻ trước đó, điều này khiến BHL SHB Đà Nẵng phản ứng quyết liệt.

Theo lý giải của trọng tài Trung Kiên B, ông thổi phạt đối với pha vào bóng Anh Hùng trước đó và cho phép SHB Đà Nẵng được hưởng phép lợi thế chứ không phải tình huống phạm lỗi của Tấn Sinh.

Giải thích này khiến HLV Lê Huỳnh Đức cảm thấy không hài lòng, trong phòng họp báo ông nói: "Tình huống của Tấn Sinh phải là thẻ đỏ trực tiếp, hoặc chí ít là thẻ vàng vì đó là pha vào bóng rất nguy hiểm."

HLV Lê Huỳnh Đức:

 Tình huống trọng tài không rút thẻ vàng Tấn Sinh khiến SHB Đà Nẵng phản ứng quyết liệt. Ảnh: Viết Định

 Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt lại cho rằng: "Tình huống của Tấn Sinh là pha vào bóng trúng bóng, chân sát mặt đất chứ không gây nguy hiểm cho cầu thủ SHB Đà Nẵng. Trọng tài thổi nhịp trước khi Anh Hùng phạm lỗi chứ không phải tình huống sau đó của Tấn Sinh."

Thất bại trên sân Tam Kỳ khiến Quảng Nam đánh mất cơ hội vào top 3 sau vòng 23 V-League.

Viết Định | 20:05 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục