HLV Lê Huỳnh Đức nói gì sau thất bại trước FLC Thanh Hóa?

11:51 Thứ hai 18/04/2016

HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng tỏ ra khá tiếc nuối khi không giữ được 1 điểm trong chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa tại vòng 6 V.League 2016.

Cuộc đối đầu giữa FLC Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng chiều ngày 17/4 là trận cầu tâm điểm của vòng 6 V.League 2016 bởi đây là hai ứng viên nặng ký trong cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

SHB Đà Nẵng tay trắng rời sân Thanh Hóa.

Với FLC Thanh Hóa, trận đấu này có ý nghĩa rất quan trọng bởi họ đang quyết tâm khẳng định sự trở lại sau thất bại 0-2 trước QNK Quảng Nam tại vòng 5 vừa qua. Trước một SHB Đà Nẵng đang bay cao trên bảng xếp hạng, trong trận đấu chiều qua, ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa đã tổ chức tấn công và phòng ngự hợp lý và bắt chết được cây săn bàn số 1 của SHB Đà Nẵng là tiền đạo Gaston Merlo.

Sau khi hòa nhau không bàn thắng ở hiệp thi đấu thứ nhất, FLC Thanh Hóa đã có được bàn thắng khai thông thế bế tắc trận đấu ở phút 50 với pha lập công của Quốc Phương. Tuy nhiên, phút 81, tỷ số là 1-1 khi Đình Đồng phạm lỗi với Merlo của SHB Đà Nẵng trong vòng cấm. Từ chấm 11m, tiền đạo người Argentina không bỏ lỡ cơ hội của mình giúp SHB Đà Nẵng cân bằng tỷ số 1-1.

Mặc dù vậy, trong những phút sau đó, Merlo đã hoàn toàn đi bộ trên sân do chấn thương. Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức không thể thay thế bởi đã sử dụng hết quyền thay người. Trong thế trận chấp người, SHB Đà Nẵng đã nhận thêm hai bàn thua nữa ở phút 87 và phút bù giờ thứ 5 của hiệp hai để rồi nhận thất bại chung cuộc 3-1.

Thất bại trước FLC Thanh Hóa lượt trận chiều qua là trận thua thứ hai liên tiếp trên sân khách của SHB Đà Nẵng. Trước đó, tại vòng 4, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã gục ngã trước tân binh Hà Nội – đội đã đổi tên thành Sài Gòn FC từ vòng 5 vừa qua.

Phát biểu với báo giới sau trận đấu chiều tối qua, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra tiếc nuối khi SHB Đà Nẵng lỡ cơ hội rời sân Thanh Hóa với 1 điểm trong tay: “Tôi rất tiếc khi Đà Nẵng đã không giữ được 1 điểm. Xét một cách công bằng thì đáng nhẽ, tỷ số chỉ nên hòa thôi,” HLV Lê Huỳnh Đức mở đầu bài phát biểu của mình.

“Nhưng các cầu thủ của tôi đã đánh mất thành quả chỉ trong vài phút cuối do họ đã bị căng cứng tâm lý. Song tôi chả trách họ. Dẫu sao tay trắng rời sân Thanh Hóa cũng là nỗi buồn lớn rồi,” cựu danh thủ của ĐT Việt Nam cho biết thêm.

Cùng với thất bại ở trận đấu chiều qua, SHB Đà Nẵng còn bị thiệt quân khi Hải Lâm bị truất quyền thi đấu do lỗi đánh nguội với Quốc Phương ở những phút bù giờ đầu tiên trong hiệp hai. Hiện đang có những thông tin cho biết tiền đạo Merlo cũng phải nghỉ thi đấu tới 1 tháng. Đây thực sự là những vấn đề khiến HLV Lê Huỳnh Đức đau đầu bởi SHB Đà Nẵng có lịch thi đấu khó khăn thời gian tới.

Hoàng Anh | 11:33 18/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục