HLV Lê Huỳnh Đức lo lắng về thể lực của các học trò

14:16 Chủ nhật 25/06/2017

SHB Đà Nẵng đang trải qua lịch thi đấu dày đặc ở cả Cup Quốc gia và V-League, bởi trong vòng 20 ngày họ phải đá đến 5 trận.

Để thua trước FLC Thanh Hóa ở vòng 14 V-League, SHB Đà Nẵng đã để đội bóng xứ Thanh nới rộng khoảng cách lên thành 11 điểm trên bảng xếp hạng và qua đó gần như xa rời với ngôi vương ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, việc người hâm mộ đội bóng này quan tâm hơn cả chính là mật độ thi đấu dày đặc trung bình 4 ngày 1 trận như hiện nay sẽ khiến thể lực của các cầu thủ nhanh chóng giảm sút và có thể dẫn đến chấn thương đáng tiếc.

 - Bóng Đá

 Việc 4 ngày thi đấu 1 trận khiến Merlo và đồng đội không có trạng thái sung sức nhất. 

Thực tế, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã chơi không tệ trước đội bóng xứ Thanh. Tuy nhiên, việc đối thủ có được nền tảng thể lực dồi dào đã khiến SHB Đà Nẵng bị lép vế và để thua tiếc nuối. "Thật đáng tiếc khi chúng tôi để thua trận này. Có thể do thời tiết nắng nóng, lịch thi đấu rất dày khiến thể lực của SHB Đà Nẵng nhanh chóng suy giảm. Nhìn chung, chúng tôi mắc một số sai sót dẫn đến các bàn thua. Hôm nay, nếu có 1 điểm thì sẽ hợp lý hơn. Nhưng phải nói rằng FLC Thanh Hóa đã chơi hay. Nhất là Omar, cậu ta chơi rất tốt,” nhà cầm quân 45 tuổi cho biết.

Sau khi trở về từ xứ Thanh, SHB Đà Nẵng chỉ có duy nhất 2 ngày để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Hà Nội FC và cuối tuần họ lại di chuyển vào Bình Dương thi đấu vòng 16. Điều này đang khiến HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra rất lo lắng về thể lực cho các cầu thủ: “4 ngày chúng tôi đá 1 trận, ngoài ra chúng tôi còn di chuyển rất là nhiều các cầu thủ không có thời gian để hồi phục. Thật ra lịch thi đấu không có lợi cho chúng tôi khi phải di chuyển quãng đường xa bằng máy bay và cả bằng xe. Sau trận đấu với Thanh Hóa, chúng tôi phải di chuyển bằng xe về lại Đà Nẵng, mất hết khoảng 1 ngày và chỉ có đúng duy nhất 1 ngày để các cầu thủ hồi phục thể lực. Điều đó sẽ rất khó khăn cho các cầu thủ lớn tuổi."

Chuỗi ngày ác mộng đối với SHB Đà Nẵng chỉ chấm dứt sau trận đấu với B. Bình Dương vào cuối tuần này, bởi V-League sẽ tạm nghỉ khoảng 2 tháng để U22 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho SEA Games 29. Đến khi mùa giải trở lại vào tháng 9, thì thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức mới thật sự đáng sợ.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 13:10 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục