HLV Lê Huỳnh Đức khen ngợi tinh thần thi đấu của SHB Đà Nẵng

13:28 Thứ hai 13/05/2019

Thuyền trưởng SHB Đà Nẵng đã có những lời khen cho học trò về tinh thần thi đấu ở những trận đấu đã qua.

Trong cuộc tiếp đón Sanna Khánh Hòa tại vòng 9, SHB Đà Nẵng đã thể hiện được sức mạnh vượt trội về phong độ lẫn lối chơi của mình. Tuy nhiên, sự vô duyên đến kì lạ của Đỗ Merlo khiến đội chủ sân Hòa Xuân không thể xuyên thủng lưới đội khách ở hiệp 1.

HLV Lê Huỳnh Đức khen ngợi tinh thần thi đấu của học trò - Bóng Đá

 HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng với những gì học trò thể hiện thời gian qua. Ảnh: Viết Định.

Không muốn bị chia điểm trên sân nhà, SHB Đà Nẵng tiếp tục đẩy cao đội hình ở 45 phút còn lại. Sau những nỗ lực dồn ép, thành quả đã đến với đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức khi tiền vệ Anh Tuấn ghi bàn mở tỉ số trận đấu ở phút 72.

Dù vậy đến phút 85, Olivera đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với pha 11m thành công. Rất may cho SHB Đà Nẵng khi cũng từ một tình huống tương tự, Đỗ Merlo đã ấn định tỉ số 2-1 cho đội chủ nhà.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Tôi hài lòng với tinh thần của anh em cầu thủ trong thời gian qua. Họ đã thật sự cống hiến hết mình. Anh em đã đá tốt và thể hiện được khả năng. Hôm nay, nếu may mắn hơn, chúng tôi đã thắng cách biệt và dễ dàng hơn, chứ không phải vất vả đến phút cuối như thế này.

Nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng câu chuyện làm rung lưới đối phương, tận dụng cơ hội vẫn như trêu ngươi chúng tôi. Không thể lúc nào Đỗ Merlo cũng chơi tốt như hôm nay, trận sau cậu ấy lại phải ngồi ngoài vì thẻ phạt. Hà Đức Chinh ngoài việc phong độ chưa ổn định, lại gặp vấn đề về cổ chân mấy hôm nay nên chưa có phong độ tốt nhất.

HLV Lê Huỳnh Đức khen ngợi tinh thần thi đấu của học trò - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng có hai chiến thắng liên tiếp trên sân nhà. Ảnh: Viết Định.

Trong khi đó, HLV Võ Đình Tân lại tỏ ra khá  trầm ngâm khi Sanna Khánh Hoàn vẫn dậm chân ở vị trí cuối bảng: “Chúng tôi đang thật sự khó khăn. Khó khăn từ con người với những chấn thương của trụ cột. Vị trí cũng chưa được cải thiện, làm anh em tâm lý rất khó đá. Với Khánh Hòa những trận đấu sau đây, sẽ phải cật lực rất nhiều. Cũng mong cải thiện được tình hình, rồi chờ những biến chuyển ở giai đoạn lượt về.

Ở lượt trận tiếp theo, SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến làm khách được dự báo hết sức khó khăn trước Hà Nội FC.

Viết Định | 12:40 13/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục