HLV Lê Huỳnh Đức: "Huy Toàn lên tuyển nhưng phong độ chưa cao"

21:11 Thứ bảy 21/09/2019

Thuyền trưởng SHB Đà Nẵng đã nhận xét về phong độ của Huy Toàn sau trận thắng Thanh Hóa tại vòng 24 V-League.

SHB Đà Nẵng dù được đánh giá cao hơn nhưng đã có một trận đấu khó khăn trước Thanh Hóa tại vòng 24 V-League.

HLV Lê Huỳnh Đức:

 Huy Toàn chưa có phong độ cao. Ảnh: Viết Định.

Trong bối cảnh chân sút Đỗ Merlo không thể ra sân vì chấn thương, HLV Lê Huỳnh Đức đã sử dụng tiền vệ Võ Huy Toàn ở đội hình xuất phát để đảm nhiệm bên hành lang cánh trái cùng Đỗ Thanh Thịnh.

Tuy nhiên, với việc trận đấu diễn ra tẻ nhạt và không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành lẫn nhau. Trong hiệp 2, HLV Lê Huỳnh Đức đã rút Huy Toàn ra khỏi sân để thay bằng A Mít để tăng cường khả năng tấn công.

Tính toán của HLV Lê Huỳnh Đức đã phát huy hiệu quả khi Phan Văn Long có pha lập công ở phút bù giờ để giúp SHB Đà Nẵng giành thắng lợi tỉ số 1-0.

Dù có chiến thắng, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng về Huy Toàn: “Các cầu thủ lên Tuyển thì tôi rất là vui nhưng xét về phong độ Huy Toàn chưa có phong độ cao, chỉ có Anh Tuấn xứng đáng để lên vào lúc này. Triết lý của mỗi HLV một kiểu. Có thể ở SHB Đà Nẵng, anh ta (Huy Toàn - PV) không phát huy được nhưng khi lên Tuyển, tinh thần tốt hơn, được trao trách nhiệm khác, không khí thoải mái hơn thì có thể sẽ chơi tốt hơn."

Võ Huy Toàn là một trong số 32 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Võ Huy Toàn từng nổi đình, nổi đám sau màn ra mắt tuyệt vời ở AFF Cup 2014, tiếp đó là thành công ở SEA Games 28 khi anh đoạt danh hiệu vua phá lưới. Thời điểm sung mãn nhất sự nghiệp, một loạt chấn thương nặng, nhẹ ập đến Huy Toàn, khiến đà phát triển của tiền vệ người Lâm Đồng bị kìm hãm rất nhiều.

HLV Lê Huỳnh Đức:

 Huy Toàn có trận đấu không thành công trước Thanh Hóa. Ảnh: Viết Định.

Ở lượt về V-League 2019, Huy Toàn sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương đã được HLV Lê Huỳnh Đức đăng ký thi đấu trở lại. Sự xuất hiện của tiền vệ giàu tốc độ này giúp SHB Đà Nẵng có thêm nhiều phương án tấn công hơn ở hành lang cánh trái.

Dù vậy trong thời gian gần đây, Huy Toàn không thường xuyên được ra sân và điều đó một phần ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ này.

Viết Định | 20:25 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục