HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng với màn thể hiện của cựu tuyển thủ U19 Việt Nam

10:58 Chủ nhật 15/09/2019

Sau chiến thắng trước Quảng Nam, HLV Lê Huỳnh Đức đã dành lời khen cho tiền vệ Phạm Trọng Hóa.

Hành quân tới sân Tam Kỳ sau chuỗi 3 trận không biết mùi chiến thắng trước đó, SHB Đà Nẵng tỏ rõ quyết tâm giành trọn chiến thắng nhằm thoát khỏi khu vực nguy hiểm khi khoảng cách so với top cuối không quá lớn.

HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng với màn thể hiện của cựu tuyển thủ U19 Việt Nam - Bóng Đá

 Trọng Hóa (áo cam) được HLV Lê Huỳnh Đức khen ngợi. Ảnh: Viết Định.

Đúng như tính chất của trận derby nóng bỏng, trận đấu giữa Quảng Nam và SHB Đà Nẵng cũng diễn ra căng thẳng và quyết liệt.

Sau 90 phút thi đấu, với sự tỏa sáng đến từ ngoại binh, SHB Đà Nẵng đã xuất sắc đánh bại Quảng Nam với tỉ số 4-1 ngay trên sân Tam Kỳ, qua đó chấm dứt chuỗi trận không thắng trên sân khách trong suốt hai mùa giải đã qua.

Ở trận đấu này, với việc đội trưởng Minh Tâm không thể ra sân vì chấn thương, HLV Lê Huỳnh Đức đã bố trí cựu tiền vệ U19 Việt Nam là Phạm Trọng Hóa đá chính ngay từ đầu bên cạnh Đặng Anh Tuấn.

Dù không được ra sân trong phần lớn thời gian qua ở mùa giải năm nay, nhưng những gì Trọng Hóa thể hiện trước Quảng Nam khiến HLV Lê Huỳnh Đức cảm thấy rất hài lòng: "Quan trọng nhất là chúng tôi đã có được chiến thắng, sau 3 trận thua liên tiếp. Vị trí của Trọng Hóa, tôi rất hài lòng. Các cầu thủ ngoại cũng đã thể hiện được năng lực của mình. Tôi nghĩ trận thắng ngày hôm nay là bởi chúng tôi đã làm tốt những việc mình cần làm."

Tuy nhiên, trận thắng của Đà Nẵng cũng có một vết gợn lớn khi Đỗ Merlo đã dùng tay khống chế bóng trong bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Nói về tình huống này, vị chiến lược gia gốc Huế lảng tránh: "Tình huống đó rất nhanh, tôi không nhìn rõ. Tôi quan sát cả tình huống phản công nhanh nên không thấy được pha bóng của Merlo."

HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng với màn thể hiện của cựu tuyển thủ U19 Việt Nam - Bóng Đá

 Trọng Hóa đang cố gắng tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Ảnh: Viết Định.

Trong khi đó dù thua trận, nhưng HLV Vũ Hồng Việt cũng dành lời khen cho học trò: "Ở trận đấu hôm nay, các cầu thủ Quảng Nam thi đấu tốt khi kiểm soát bóng nhiều, tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng đáng tiếc các tiền đạo đã không tận dụng được."

Thất bại trên sân Tam Kỳ khiến Quảng Nam đánh mất cơ hội vào top 3 sau vòng 23 V-League.

Viết Định | 10:10 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục