HLV Lampard xác định được “John Terry mới” cho Chelsea

15:10 Thứ hai 06/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã đưa một ngôi sao tiềm năng ở hàng phòng ngự vào tầm ngắm.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên các CĐV Chelsea đã được tận hưởng niềm vui vì công tác chuyển nhượng của đội nhà. Từ chỗ bị FIFA cấm mua sắm, CLB Tây London trở thành đội bóng Premier League hoạt động rầm rộ nhất trên thương trường. Tính đến hiện tại, The Blues mang về thành công hai cái tên đó là Hakim Ziyech cùng với Timo Werner.

Tiếp đến HLV Frank Lampard sẽ ưu tiên nâng cấp hàng phòng ngự. Theo The Times, chiến lược gia người Anh đã đưa Declan Rice của West Ham vào tầm ngắm. Lampard tin rằng Rice sở hữu những tố chất hàng đầu, hứa hẹn sẽ trở thành “John Terry mới”, cho dù cầu thủ 21 tuổi được biết đến là một tiền vệ.

Chelsea chiêu mộ Declan Rice - Bóng Đá

 Mục tiêu của Chelsea.

Lampard dự định sẽ biến Declan Rice trở thành trung vệ thực thụ nếu chiêu mộ thành công cầu thủ này. HLV 42 tuổi đã có kế hoạch khai phá tiềm năng của Rice ở vị trí nơi trung tâm hàng phòng ngự. Thực chất ngôi sao 21 tuổi ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự, anh cũng từng được thử sức trong vai trò tiền vệ trung tâm và trung vệ. Sự đa năng của Declan Rice hứa hẹn sẽ đem đến cho Lampard nhiều phương án để sắp xếp đội hình.

Nhiều nguồn tin cho biết West Ham đã định giá ngôi sao sáng nhất trong đội hình của mình vào khoảng 70 triệu bảng. Nhiều khả năng Chelsea sẽ bán bớt một số cái tên không còn hữu dụng để có thêm ngân sách cho thương vụ này.

Chelsea ra mắt áo đấu mùa 2020/21
Endo | 14:12 06/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục