HLV Lampard nhân đôi niềm vui sau trận đấu với Barca

20:30 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnĐây quả thực là một ngày tuyệt vời với HLV Frank Lampard nói riêng và tập thể Chelsea nói chung.

HLV Frank Lampard đang gặp một số trục trặc về vấn đề nhân sự trong tour du đấu hè, khi tiền vệ phòng ngự N'Golo Kante bất ngờ tái phát chấn thương đầu gối và buộc phải trở lại Anh để điều trị. Theo nguồn tin từ Football London, nhà vô địch World Cup 2018 dính chấn thương này từ trước trận chung kết Europa League hồi tháng Năm, nhưng đến nay anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Mặc dù vậy, với lực lượng còn lại, đại diện đến từ Premier League vẫn có được trận mở màn giải đấu tiền mùa giải thành công. Phải gặp một đối thủ được đánh giá rất cao như Barcelona, tuy nhiên các học trò của Lampard vẫn thi đấu đầy kỷ luật và tận dụng tối đa sai lầm của đối thủ. Kết quả chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng 2-1.

Lampard nói về tình hình chấn thương Kante - Bóng Đá

 Kante đã tái phát chấn thương trước trận đấu với Barca.

Phát biểu sau trận đấu, ngoài những lời khen dành cho các cầu thủ, HLV Lampard cũng đề cập đến tình hình chấn thương của Kante. Chiến lược gia người Anh hy vọng, tiền vệ 28 tuổi sẽ kịp hồi phục để tham dự 3 trận giao hữu còn lại. 

"Ừ, anh ấy ổn." Lampard nói về tình trạng của Kante.

"Đó là một quyết định mà tôi đã đưa ra bởi vì tôi cảm thấy rằng anh ấy ở đây, với các phương tiện y tế và khả năng di chuyển có lẽ không có lợi cho anh ấy.

Anh ấy đã trở lại và luyện tập vài ngày ở Cobham, làm việc tốt, tiến bộ. Vì vậy, tôi hy vọng đến khi chúng tôi quay lại vào cuối tuần, tôi sẽ nghe tin tốt từ bác sĩ rằng anh ấy sẽ sớm trở lại với chúng tôi."

Trường Sơn | 20:01 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục