HLV Lampard không muốn mạo hiểm với chấn thương của sao Chelsea

11:40 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnTuy chấn thương của tuyển thủ Ý không quá nghiêm trọng, nhưng nhiều khả năng anh sẽ không ra sân trong trận đấu tới.

Mới đây, hậu vệ của Chelsea - Emerson Palmieri đã dính phải một chấn thương khi cùng đội tuyển Italia tham dự vòng loại Euro 2020. Anh phải rời sân ngay phút thi đấu thứ tám trong trận đấu với Phần Lan.

Sau trận đấu, HLV trưởng tuyển Ý, ông Roberto Mancini đã xác nhận rằng chấn thương của hậu vệ trái này không quá nghiêm trọng và ông muốn thay người để mọi chuyện sẽ không tệ hơn. Các bác sĩ của Chelsea cũng đã dự đoán Emerson sẽ không phải ngồi ngoài quá lâu.

Tuy nhiên, khả năng để hậu vệ này ra sân trong trận đấu với Wolverhampton tại Premier League cuối tuần này vẫn còn bỏ ngỏ. Ban huấn luyện của The Blues không muốn quá mạo hiểm để sử dụng Emerson khi mà vẫn còn đó Marcos Alonso trên băng ghế dự bị. Cầu thủ người Tây Ban Nha có lẽ muốn chứng tỏ bản thân với HLV Frank Lampard hơn ai hết sau quãng thời gian phải ngồi trên băng ghế dự bị.

HLV Lampard không muốn mạo hiểm với chấn thương của sao Chelsea - Bóng Đá

 Emerson đang có mùa giải hay nhất sự nghiệp.

Ngoài chấn thương đang hồi phục tốt của Emerson, Chelsea gần như sẽ đón rất nhiều tin vui về mặt lực lượng với sự trở lại của những trụ cột như Antonio Rudiger, Pedro hay N'golo Kante - người đã không phải tập trung cùng đội tuyển Pháp để có thể hồi phục tốt hơn. Ngoài ra, mới đây Reece James cũng đã tập luyện bình thường trở lại, hứa hẹn sẽ giảm tải được phần lớn áp lực đang đè lên vai đội trưởng Cesar Azpilicueta.

Đức Lộc | 10:45 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục