HLV Lakers: Kuzma sẽ hủy diệt đối thủ nếu bớt hăng hái hơn

20:39 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến hiệu suất ghi điểm ấn tượng của cậu học trò cưng Kyle Kuzma, HLV Luke Walton cho biết ông khá hài lòng, song vẫn còn một vài điểm cần phải khắc phục.

Sau trận thua đáng tiếc trên sân nhà trước Philadelphia 76ers, Los Angeles Lakers tiếp đón Phoenix Suns với sự tự tin khá cao. Tuy vậy, phong độ không tốt của các cầu thủ đã khiến đội chủ nhà nhận lấy thất bại đau đớn 113-122. Hầu hết các cầu thủ của Lakers đã chơi tệ trong trận đấu này, ngoại trừ cái tên Kuzma (có được 30 điểm và 10 rebounds).

kz1

 Kuzma chơi tệ trong hiệp một, nhưng nhanh chóng trở lại sau đó. 

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1980, một tân binh của Lakers có được con số 30 điểm và 10 rebounds trong 1 trận đấu. Người có được thành tích đó cách đây 37 năm không ai khác chính là huyền thoại Magic Johnson. Chứng kiến phong độ tuyệt vời của cậu học trò, HLV Walton chia sẻ.

“Khi đội bóng của tôi chơi đúng ý đồ và thể hiện được sự lấn lướt trước đối thủ, Kuzma rõ ràng là một cơn ác mộng thực sự cho đối phương. Tuy nhiên, trong hiệp một, khi Lakers chưa thể hiện được thế trận đó, Kuzma đã tỏ ra nóng vội ở khá nhiều thời điểm và đó không phải là điều mà cá nhân tôi cũng như toàn đội mong muốn.”

kz2

 Phong độ tốt của Walton không thể giúp Lakers tránh khỏi thất bại. 

Chỉ trong hiệp một, Kuzma đã thực hiện đến 6 cú ném hỏng ăn và có thể dễ hiểu cho tâm trạng của HLV Walton. Nhưng dù sao, cầu thủ 22 tuổi cũng đã nhanh chóng lấy lại được trạng thái và chơi bùng nổ ở quãng thời gian còn lại. Đáng tiếc là phong độ đó của Kuzma không thể giúp đội bóng của mình tránh khỏi trận thua. Với thất bại đó, Lakers đã rơi xuống vị trí thứ 11 với thành tích 6-`10.

Highlight trận Phoenix Suns – Los Angeles Lakers

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:15 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục