HLV Lakers: “Để Lonzo Ball ngồi ngoài ở hiệp cuối thì đã sao?”

20:52 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnTrước những lời chỉ trích về việc để Lonzo Ball ngồi ngoài trong cả hiệp tư, HLV Luke Walton Los Angeles Lakers đã lên tiếng đáp trả.

Trong trận đấu vừa qua của Lakers trước Charlotte Hornets, các học trò của HLV Luke Walton đã xuất sắc có được chiến thắng 110-99. Trận này, Lonzo Ball đã phải ngồi ngoài ở cả hiệp 4 sau 26 phút chơi bóng trước đó. Chính vì thế, như thường lệ LaVar Ball đã lên tiếng chỉ trích HLV Walton vì đối xử bất công với con trai mình.

lonzo3

 HLV Luke Walton giải thích lý do để Ball ngồi ngoài cả hiệp 4.

Đáp trả điều đó với Spectrum SportsNet, vị thuyền trưởng của Lakers lên tiếng cho biết đó là điều hết sức bình thường: Đâu chỉ một mình Ball phải ngồi ngoài ở hiệp đấu cuối. Brook Lopez, Nentavious-Caldwell-Pope cũng phải ngồi ngoài như Ball, vậy tại sao không ai đề cập đến. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào cách chơi của tôi và nó chẳng ảnh hưởng gì đến Lonzo Ball. Cậu ấy ngồi trên băng ghế dự bị cùng các đồng đội để cổ vũ và chia vui với đội bóng trong phòng thay đồ”, HLV Luke Walton tức giận chia sẻ.

la-sp-lakers-hornets-takeaways-20171210

 Lonzo Ball rời sân và Los Angeles Lakers đã chơi tốt hơn nhiều.

Trong vòng 26 phút xuất hiện trên sân, Ball chỉ có được 5 điểm, 5 rebounds và 9 assists. Và trước khi bước vào hiệp đấu cuối, Lakers chỉ dẫn trước đối thủ đúng 1 điểm (76-75). Thế nhưng, khi bước vào 12 phút cuối cùng mà không có Ball, đội khách đã chơi tuyệt hay để ghi đến 34 điểm (so với 24 điểm của đối) và giành chiến thắng chung cuộc 110-99.

Highlight trận Los Angeles Lakers - Charlotte Hornets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:21 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục