HLV Kyle Julius tiết lộ lý do Michael Soy ra đi và gương mặt thay thế tại Saigon Heat mùa giải ABL 9

21:31 Thứ tư 10/10/2018

Thông tin mới nhất chính thức từ trang chủ của đội bóng Saigon Heat vài phút trước đây, Michael Soy sẽ không đồng hành cùng đội bóng "Ông 30" tại ABL 9.

Theo như lý do trên fanpage của Saigon Heat, tài năng trẻ Michael Soy được chính HLV Kyle Julius nhận xét rằng anh cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho đấu trường lớn như ABL. Qua tìm hiểu và làm việc với HLV Kyle Julius, Bongro24h cũng tìm hiểu được thêm:

Untitled

  Thông tin vừa được công bố cách đây không lâu trên trang chủ Saigon Heat.

"Thời gian tập trung cùng đội thời gian vừa qua cũng chính là một kỳ "try out" cho Michael Soy. Sẽ tốt hơn cho cậu ta khi trở về quê nhà và tiếp tục tập luyện, tích lũy thêm kinh nghiệm cho mùa VBA tới.

"Cậu ta là một cầu thủ tốt và đã có một màn biểu hiện khá ổn thời gian qua. Tuy nhiên, để sẵn sàng cho một giải đấu lớn như ABL cậu ta cần một mùa giải ở VBA trước đã. Năm tới các bạn có thể sẽ thấy cậu ta ở VBA 2019".

42272321_1794935150619070_2584429671957397504_n

 Tuy không thể hiện được nhiều nhưng HLV Kyle Julius cũng cho biết Micheal Soy hoàn toàn có thể tham gia VBA mùa sau.

Ngoài ra khi được hỏi về phương án thay thế cho Michael Soy, HLV Kyle Julius cũng không ngần ngại chia sẻ "Ban huấn luyện và lãnh đạo đang làm việc và có một vài phương án để chọn lựa. Sự lựa chọn này cũng không phải mới mẻ gì với người hâm mộ tại Saigon Heat. Chúng tôi sẽ sớm có thông tin chính thức về cầu thủ thay thế cho Michael Soy". 

Với những chia sẻ trên của HLV Kyle Julius, một phần nào đó sẽ giúp người hâm mộ liên tưởng tới gương mặt thân quen như Tim Waale hoặc là Stefan Tuấn Tú.

Untitled-1

  Ai sẽ là lựa chọn của HLV Kyle Julius thay thế cho Michael Soy?

Từ giờ tới khi giải đấu ABL 9 chính thức khởi tranh, Saigon Heat chỉ còn hơn 1 tháng tập luyện. Liệu gương mặt quen thuộc nào của người hâm mộ đội bóng chủ sân CIS sẽ là lựa chọn của HLV Kyle Julius?

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 21:30 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục