HLV Kyle Julius chỉ ra điều hài lòng nhất sau 3 chiến thắng của Saigon Heat

12:21 Chủ nhật 02/12/2018

Sau 3 chiến thắng liên tiếp của Saigon Heat, HLV Kyle Julius đã chỉ ra điều khiến ông cảm thấy hài lòng nhất về màn trình diễn của các học trò.

Khởi đầu mùa giải ABL 9, Saigon Heat đang trình diễn một phong độ vô cùng thuyết phục khi lần lượt vượt qua CLS Knights Indonesia (82-80, 76-64) và Macau Black Bears (96-93) để tạm thời cùng Formosa Dreamers chia sẻ ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Đặc biệt, trong những màn trình diễn vừa qua, "Ông 30" đặc biệt gây ấn tượng bởi lối chơi phòng ngự chắc chắn, sự bùng nổ của các cá nhân cùng khả năng tận dụng cơ hội hiệu quả để xoay chuyển tình thế.

Tuy nhiên, nhận xét về đội bóng, HLV Kyle Julius cho biết ông còn hài lòng về một điều khác: "3 chiến thắng vừa qua quả thực rất tuyệt vời nhưng đội bóng cần phải tập trung vì chúng tôi còn rất nhiều thử thách đang chờ đợi phía trước.

kyle

HLV Kyle Julius tỏ ra hài lòng về tinh thần chiến đấu và sự đoàn kết của các học trò sau 3 chiến thắng vừa qua.  

Điều tôi hài lòng nhất đó là tinh thần chiến đấu của toàn đội. Ở những thời khắc khó khăn, các cầu thủ không hề dao động mà trái lại luôn chơi bóng với một cái đầu lạnh cùng niềm tin chiến thắng mạnh mẽ.

Ngoài ra, lối chơi kỷ luật cùng sự gắn kết của từng vị trí trên sân cũng là một trong những yếu tố khiến tôi cảm thấy tự hào về các học trò". 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 12:18 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục