HLV Koeman xác nhận, Barca từ bỏ sơ đồ 4-3-3

12:14 Thứ hai 14/09/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya sẽ có sự thay đổi ở hệ thống chiến thuật ở mùa giải tới.

HLV Ronald Koeman đang từng bước tái thiết lại Barcelona một cách toàn diện. Bên cạnh việc thanh lọc lực lượng và lên kế hoạch chiêu mộ những bản hợp đồng mới, chiến lược gia người Hà Lan cũng phải nghiên cứu đấu pháp cho Blaugrana ở mùa giải tới.

Đội chủ sân Camp Nou đã có chiến thắng đầu tay dưới thời vị thuyền trưởng mới khi họ đánh bại Gimnastic trong trận giao hữu mới nhất. Ousmane Dembele, Antoine Griezmann và Philippe Coutinho là những người lập công bên phía Barca. Đáng chú ý, HLV Ronald Koeman đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, thay vì sơ đồ 4-3-3 truyền thống của CLB.

Barca từ bỏ 4-3-3 - Bóng Đá

 HLV Koeman thay đổi sơ đồ chiến thuật.

Sau trận đấu, HLV Koeman cho biết: Hệ thống có một chút khác biệt so với những mùa giải trước, nhưng CLB có chất lượng để làm điều đó và nó đã làm rất tốt. Chúng tôi đang tìm kiếm tốc độ cao trong những đường chuyền, tạo khoảng trống và mang đến sự nguy hiểm trong vòng cấm.”

Chiến lược gia người Hà Lan cũng luân phiên thay đổi nhân sự để đảm bảo các thành viên chủ chốt và những tài năng trẻ có cơ hội thể hiện bản thân. Rõ ràng Koeman cần thêm thời gian để hiểu rõ năng lực của từng thành viên trước khi xây dựng một hệ thống mới phù hợp với CLB.

Trên TTCN, những bản hợp đồng mà Barca quan tâm như Memphis Depay, Lautaro Martinez, Wijnaldum… vẫn chưa có nhiều tiến triển. Vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Blaugrana không có quá nhiều ngân sách để mua sắm.

Đẳng cấp của Lionel Messi

 
Endo | 11:16 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục