HLV Koeman: "Tôi không biết tương lai của mình ra sao"

07:03 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnSau thất bại 5-2 trước Arsenal, HLV Ronald Koeman đã không thể xác định được tương lai của mình ra sao bởi CLB có thể sa thải ông bất cứ khi nào.

Thất bại 5-2 trước Arsenal sẽ tiếp tục nhấn chìm Everton vào vòng khủng hoảng. Hầu như trong suốt trận đấu, Everton đã không biết cách phòng thủ trước những màn tấn công của Pháo Thủ.

 - Bóng Đá

 Chính Koeman cũng không thể xác định tương lai

Có thể sau thất bại này Koeman sẽ mất vị trí HLV trưởng. Và chính ông cũng không thể xác định tương lai cho bản thân mình, ông nói sau trận đấu: "Tôi không còn biết được tương lai của mình ra sao nữa rồi. Tất cả mọi thứ giờ đây đã nằm ngoài quyết định của tôi.

Nhưng trước trận đấu, tôi và các học trò đã động viên nhau làm thật tốt trong khả năng của mình. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của các cầu thủ. Nhưng một lần nữa, tập thể lại trình diễn một lối đá nghèo nàn đáng thất vọng."

 - Bóng Đá

 Everton hoàn toàn vỡ trận trước sức tấn công của Arsenal

Sau trận thua này, Everton tiếp tục chìm sâu vào nhóm rớt hạng và rất có thể ngày phán quyết cuối cùng cho tương lai của Koeman sẽ không xa.

Bởi trong trận đấu đêm qua, trên khán đài có sự hiện diện của chủ tịch Bill Kenwright. Và có lẽ ông cũng chẳng mấy hài lòng gì với kết quả của trận đấu.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 06:15 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục