HLV Koeman: “Messi mệt mỏi khi không thi đấu”

08:54 Thứ bảy 17/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan cho biết Lionel Messi luôn khao khát được ra sân.

2 tuần vừa qua, các giải VĐQG tạm nghỉ, nhường chỗ cho loạt trận thi đấu quốc tế. Lionel Messi đã trở về Nam Mỹ cùng Argentina tham dự vòng loại World Cup 2022. Đoàn quân của HLV Scaloni có khởi đầu vô cùng thuận lợi khi toàn thắng cả 2 lượt trận đầu tiên trước Ecuador và Bolivia.

Trở lại Tây Ban Nha, Messi không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi mà phải bước vào chặng “tourmalet” với Gã khổng lồ xứ Catalunya. Trong 2 tuần tới, họ sẽ có 4 trận đấu trong khuôn khổ Champions League và La Liga. Đáng chú ý, Barca sẽ có 2 trận thư hùng liên tiếp với Real Madrid và Juventus chỉ cách nhau vài ngày.

 Messi cày ải liên tục trong thời gian qua.

Có nhiều thông tin cho rằng El Pulga sẽ được nghỉ ngơi sau khi di chuyển quãng đường khá xa. Tuy nhiên, HLV Koeman đã bác bỏ điều này: “Messi có thể chơi 4 trận tới. Anh ấy là một cầu thủ phải được ra sân. Messi sẽ mệt mỏi hơn khi không thi đấu.”

Messi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Barcelona với tổng cộng 635 bàn thắng, kể từ khi ra mắt CLB xứ Catalan vào năm 2004. Trong số những bàn thắng này, 445 bàn là ở La Liga - kỷ lục của giải đấu, vượt xa Cristiano Ronaldo của Real Madrid (311).

Nhưng thời điểm này đây, có vẻ như El Pulga không còn bận tâm tới việc ghi bao nhiêu bàn thắng. "Hiện giờ tôi ít bị ám ảnh bởi việc ghi bàn hơn. Tôi chỉ cố gắng làm hết sức mình cho đội bóng," siêu sao 33 tuổi cho biết.

Đẳng cấp của Lionel Messi

 
Endo | 08:24 17/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục