HLV Knicks đề nghị toàn đội Knicks bớt phụ thuộc vào Porzingis

17:47 Thứ năm 04/01/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua mới đây trước San Antonio Spurs, HLV Jeff Hornacek cho biết ông đã rút ra bài học nhằm ngăn chặn được những đối thủ khó chịu.

Ở trận gần nhất, New York Knicks tiếp đón đối thủ Spurs trên sân nhà. Dù đã chơi rất nỗ lực, song Knicks đành bất lực trước phong độ xuất sắc của Kawhi Leonard (25 điểm) và LaMarcus Aldridge (29 điểm) bên kia chí tuyến. Kết quả chung cuộc, thầy trò HLV Jeff Hornacek phải nhận thất bại chung cuộc 91-100.

image (1)

 HLV Hornacek yêu cầu toàn đội bớt phụ thuộc vào Porzingis hơn.

Sau trận đấu, HLV Jeff Hornacek đã chỉ ra yếu điểm của Knicks nằm ở chính ngôi sao sáng giá nhất của đội là Kristaps Porzingis. Theo ông, toàn đội đang quá phụ thuộc vào cầu thủ 22 tuổi và luân chuyển quá nhiều bóng ở đây.

“Spurs cố gắng bố trí người theo kèm và toàn đội Knicks sẽ cố gắng nhồi bóng cho Porzingis. Họ đã có có cách ngăn chặn và không cho Porzingis vượt qua. Có lẽ các cầu thủ trong đội không nên tìm Porzingis trong tình huống như thế nữa, hãy chuyển sang hướng khác và làm nhịp độ tấn công tiếp diễn.”

81d25d4cf1824bbf909ec85a0735d23c

 Ngôi sao 22 tuổi đang trải qua quãng thời gian khá mờ nhạt.

“Chúng tôi thường có quan điểm là hãy ném bóng về phía Porzingis khi cậu ấy đang có được vị trí thuận lợi. Tuy vậy, như thế các đội bóng cũng sẽ dễ dàng có phương án để hóa giải”, HLV Hornacek khẳng định.

Hồi đầu mùa, Porzingis bất ngờ chơi hay và có hiệu suất thi đấu cực kỳ ấn tượng. Tuy vậy, chấn thương cộng với việc bị đối phương bắt bài đã khiến ngôi sao 28 tuổi chơi mờ nhạt trong quãng thời gian gần đây. Điển hình như trận đấu với Spurs vừa qua, Porzingis cũng chỉ ghi được 13 điểm.

Màn trình diễn của Porzingis trong trận Spurs:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:17 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục