HLV Klopp và đội trưởng Henderson đồng loạt lên tiếng bảo vệ Karius

12:00 Chủ nhật 27/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Jurgen Klopp và đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson đã có những phát biểu nhằm bảo vệ thủ thành Loris Karius. Đặc biệt sau những sai lầm tai hại mà anh đã mắc phải trong trận chung kết Champions League vừa qua với Real Madrid.

Cụ thể, chiến lược gia người Đức Jurgen Klopp cho biết: "Loris Karius hiểu về mức độ nghiêm trọng của sự việc, mọi người cũng hiểu điều đó. Đó chỉ là sai lầm trong một trận đấu, điều mà bạn có thể phạm phải rất nhiều lần trong mùa giải.

Tôi hiểu những gì mà Karius phải trải qua, cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời. Sai lầm thứ hai mà cậu ấy mắc phải chính là do tâm lý của Karius đã không còn vững vàng, đặc biệt sau bàn thua đầu tiên".

Khi được hỏi về cảm nhận của mình sau trận chung kết, thuyền trưởng của Liverpool phát biểu: "Mục đích của chúng tôi là ra sân và giành chiến thắng, chỉ đơn giản như vậy và chúng tôi cũng không có nhiều điều để nói. 

Mắc sai lầm nghiêm trọng, Loris Karius vẫn được đồng đội và HLV bảo vệ - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp bảo vệ thủ thành Karius sau trận đấu.

Liverpool đã khởi đầu tốt và chơi bóng đúng theo phong cách thường ngày của mình. Tuy nhiên, tình huống va chạm giữa Sergio Ramos với Mohamed Salah đã làm sự việc tồi tệ đi và khiến toàn đội bị sốc.

Kể từ đó, chúng tôi phải lùi sâu và nhường phần kiểm soát thế trận cho Toni Kroos và Luka Modric. Chúng tôi phải liên tục di chuyển để phòng ngự và tìm cách phản công. Về các bàn thắng ư? Tôi chẳng có gì để nói khi họ ghi đến ba bàn mà chúng tôi chỉ có một.

Thật khó để có thể xoay chuyển cục diện trong những trận đấu như thế này. Pha dứt điểm kiểu "xe đạp chổng ngược" của Gareth Bale thật không thể tin nổi. Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ có thể tuy nhiên, "vai diễn chính" trong đêm nay dường như không phải dành cho chúng tôi.

Mọi thứ diễn ra thật thơ mộng cho đến trước trận chung kết. Chúng tôi đã ở rất gần chiếc cúp, đó là một cơ hội tuyệt vời tuy nhiên toàn đội đã không thể nắm bắt được nó".  

Mắc sai lầm nghiêm trọng, Loris Karius vẫn được đồng đội và HLV bảo vệ - Bóng Đá

Đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson cũng có chung suy nghĩ với chiến lược gia người Đức. 

Đồng suy nghĩ với người thầy của mình, đội trưởng Jordan Henderson bày tỏ sau trận đấu: "Sai lầm trong trận đấu này không thuộc về riêng Karius. Chúng tôi bước vào trận chung kết với tư cách một tập thể và dù có gục ngã, cũng trong hình hài một tập thể. Đó là vấn đề không của riêng ai mà là của toàn đội.

Chúng tôi đã không đủ xuất sắc để giành chiến thắng, tuy nhiên, tôi vẫn rất lấy làm tự hào vì những người đồng đội đã chiến đấu hết mình còn các cổ động viên thì chưa bao giờ đánh mất niềm tin vào Liverpool. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ trở lại và thể hiện tốt hơn nữa vào mùa sau.

Cảm giác của tôi lúc này thật thất vọng, đó hiển nhiên cũng là điều mà các cầu thủ khác cảm thấy. Chúng tôi đã có bàn gỡ hòa và cố gắng trở lại với trận đấu, tuy nhiên, bạn biết đấy, đối đầu với Real Madrid, chỉ cần chúng tôi phạm một sai lầm nhỏ cũng phải trả một cái giá rất đắt.

Họ là một đội bóng tuyệt vời, luôn sẵn sàng trừng phạt đối thủ, họ quyết tâm giành chiến thắng và đã thể hiện điều đó rất tốt. Nhưng dù gì, chúng tôi vẫn cảm thấy tự hào vì đã đến được đây. Sự tiếc nuối nên trôi mau vì chúng tôi cần phải đứng dậy và bước tiếp con đường của mình".

Phi Yến | 10:05 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục