HLV Klopp "trút cơn giận" lên thuyền trưởng Villarreal

11:29 Thứ sáu 29/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chứng kiến các học trò bị đối thủ chơi xấu, HLV Klopp đã không kiềm chế được cơn giận tiến đến quát tháo người đồng nghiệp bên phía Villarreal.

Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn khi Liverpool lẫn Villarreal liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm về khung thành đối phương. Ảnh: Internet.
Tuy vậy, các chân sút bên phía hai đội đều không thể tận dụng tốt các cơ hội tạo ra, qua đó khép lại hiệp 1 với tỷ số 0-0. Ảnh: Internet.
Bước sang đầu hiệp hai, The Kop gặp tổn thất to lớn khi tiền vệ chủ lực Coutinho bị chấn thương buộc phải rời sân. Ảnh: Internet.
Chứng kiến các học trò bị chơi xấu, HLV Klopp đã không kiềm chế được cơn giận tiến đến quát tháo người đồng nghiệp bên phía Villarreal. Ảnh: Internet.
Rất may là ngay sau đó cả hai nhanh chóng khoác vai nhau làm hòa. Ảnh: Internet.
Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hoà thì tiền vệ Denis Suarez trong một tình huống tấn công đã căng ngang chuẩn xác giúp Adrian đệm bóng mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Internet.
Bàn thắng ở phút 90+2 của tiền đạo người TBN đã khiến cả sân El Madrigal vỡ oà và hạnh phúc. Ảnh: Internet.
Dù rất nỗ lực sau đó nhưng quãng thời gian ít ỏi còn lại không đủ để Liverpool có được bàn thắng cân bằng tỷ số, qua đó chấp nhận thất bại sát nút trên sân khách. Ảnh: Internet.
Thua trận nhưng HLV Klopp không hề thất vọng với màn trìn diễn của Liverpool, chiến lược gia người Đức tin rằng các học trò đủ khả năng thay đổi cục diện ở trận lượt về trên sân Anfield sắp tới. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 11:29 29/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục