HLV Klopp nói ra sự thật về 3 cầu thủ ưu tú nhất của Man Utd

07:06 Thứ sáu 22/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Liverpool, Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi Man Utd trước trận đại chiến giữa 2 đội vào cuối tuần này.

Man Utd thi đấu phập phù, bế tắc thời Jose Mourinho. Nhưng khi Ole Gunnar Solskjaer lên thay, mọi thứ đã đổi khác. Sau 13 trận của Ole, Quỷ đỏ chỉ để thua 1, hòa 1 và thắng đến 11.

HLV Klopp chỉ ra 3 cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd - Bóng Đá

 HLV Klopp ấn tượng với Pogba và Herrera.

Dàn sao Man Utd, từ thủ môn De Gea, hàng thủ cho đến hàng công đều thi đấu thăng hoa. Họ khiến HLV Klopp phải lên tiếng ngợi ca, đặc biệt là 3 cái tên, Ander Herrera, Paul Pogba và De Gea: "Khi bạn mới đến dẫn dắt CLB, không ai có thể đoán được những gì sẽ xảy ra. Nhưng bây giờ, sau chừng 3 tháng ở Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer đã làm được những điều nổi bật.

Tôi nghĩ Ander Herrera đang ở giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của mình. Những gì cậu ấy đang làm là không thể tin được. Còn Pogba vẫn là Pogba.

Hiệu suất công việc của các tiền đạo United cũng không thể tin được. Họ luôn có tốc độ nhưng giờ họ đã sử dụng nó vào đúng thời điểm.

Hàng thủ của United được đưa ra bàn tán khá nhiều. Nhưng giờ thì họ đã thi đấu gắn kết với nhau, và không ai nói gì nữa. David de Gea thì luôn là thủ thành tuyệt vời, không ai nghi ngờ gì về điều đó.

Trận đấu sắp tới sẽ khác hơn so với đầu mùa bóng. Mọi thứ sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi luôn nghĩ rằng 'hãy cố gắng hết sức, và đó là điều mà chúng tôi sẽ làm'."

Tài năng đặc biệt của Ander Herrera:

Minh Tuấn | 05:38 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục