HLV Klopp: "Mohamed Salah sẽ có tất cả tại Liverpool"

08:38 Thứ sáu 23/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp khẳng định, Mohamed Salah sẽ giành được nhiều danh hiệu trong màu áo Liverpool.

Mohamed Salah đã chính thức trở thành người của Liverpool với bản hợp đồng đắt kỷ lục trị giá 36 triệu bảng. Trong buổi lễ ký kết hợp đồng, HLV Jurgen Klopp tin rằng, tiền vệ người Ai Cập sẽ sớm gặt hái thành công ở Liverpool.

HLV Klopp:

 HLV Klopp tin Salah sẽ thành công.

Chia sẻ trên trang chủ đội bóng, HLV Jurgen Klopp cho hay: "Mohamed Salah là một cầu thủ có khát khao vô địch rất lớn. Với Liverpool, cậu ấy sẽ đạt được những mục tiêu vô địch đồng thời sẽ được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

Chỉ mới gia nhập Liverpool nhưng Salah đã tỏ ra khá hào hứng và nhanh chóng muốn được ra sân thi đấu. Cậu ấy sở hữu tốc độ và kỹ thuật thật tuyệt vời. Cậu ấy sẽ giúp hàng công của Liverpool trở nên nguy hiểm hơn nữa.

Salah có kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League và cả Champions League. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc bậc nhất ở Ai Cập. Với Salah, chúng tôi đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu trên mọi đấu trường."

Salah từng có thời gian 2 năm khoác áo Chelsea nhưng không thành công do đó, cầu thủ này vẫn còn rất nhiều việc phải làm để chứng minh bản thân xứng đáng với bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool.

Video tài năng của Salah:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 07:59 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục