HLV Klopp chỉ ra sự đáng sợ của Man City

22:01 Thứ hai 09/04/2018

TinTheThao.com.vnDù đã giành thắng lợi 3-0 trước Man City trong trận lượt đi, HLV Liverpool Jurgen Klopp vẫn không hề chủ quan.

Cách đây chưa đầy 1 tuần, Liverpool đã gây sốc khi quật ngã Man City tại Anfield trong trận lượt đi tứ kết Champions League. Với cách biệt 3 bàn, rõ ràng là quá khó để thầy trò HLV Pep Guardiola có thể ngược dòng, nhất là khi họ đang xuống tinh thần vừa bị Man Utd đánh bại ở Ngoại hạng Anh.

HLV Klopp chỉ ra sự đáng sợ của Man City - Bóng Đá

 Klopp đặc biệt cẩn trọng với Man City.

Dù sao, HLV Klopp cũng đánh giá rất cao cơ hội của Man City trong trận lượt về tại Etihad: "Man City sẽ không dễ bỏ cuộc. Khi Man City đánh bại chúng tôi với tỉ số 5-0 vào tháng Chín, mọi người đều thấy họ đáng sợ như thế nào.

Chúng ta đều biết về Pep - HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông ấy đang có những cầu thủ xuất sắc nhất. Man City đã tìm được sự ổn định, đó là lí do họ có ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Và rõ ràng, không có đội bóng nào là hoàn hảo. Bạn sẽ có những khoảnh khắc, tình huống sai lầm. Bởi thế, tôi nghĩ rằng Barcelona cũng sẽ không nghĩ rằng họ sẽ vượt qua Roma dễ dàng (dù đã dẫn trước 4-1 ở lượt đi). Bóng đá là vậy. Mọi thứ đều có thể xảy ra."

Kevin de Bruyne - sức bật của Man City mùa này:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 20:16 09/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục