HLV Kiatisuk thừa nhận Thái Lan bất lực ở vòng loại World Cup 2018

14:57 Thứ tư 12/10/2016 | 1

Huấn luyện viên trưởng Kiatisak Senamuang thừa nhận đội tuyển Thái Lan đã làm mọi thứ có thể nhưng vẫn không thể vượt qua thử thách tại vòng loại World Cup 2018.

thai-lan

Huấn luyện viên Kiatisak còn nhiều việc phải làm với Thái Lan. Ảnh: Internet.

Thái Lan vừa phải nhận thất bại 0-4 trước Iraq tại lượt trận bốn vòng loại thứ ba World Cup 2018 khu vực châu Á tối qua (11/10). Thất bại ấy là trận thua thứ tư liên tiếp của Thái Lan ở vòng loại cuối World Cup. Hiện tại, Thái Lan là đội tuyển duy nhất chưa giành được điểm nào ở vòng loại thứ ba khu vực châu Á.

Các thống kê trong trận đấu cũng cho thấy sự lép vế toàn diện của Thái Lan trước Iraq. Đội bóng của huấn luyện viên Kiatisak chỉ có 2 cú sút trúng đích so với 13 lần của đối thủ. Thái Lan cầm bóng ít hơn, có ít đợt tấn công nguy hiểm hơn, đá phạt góc ít hơn. Hệ quả tất yếu, tỷ số trận đấu là 4-0 cho Iraq.

Sau ba lần gặp nhau gần nhất với Iraq, Thái Lan chỉ có hai trận hòa và một thất bại. Rõ ràng, khoảng cách giữa người Thái với nhóm đội tuyển hàng đầu châu lục vẫn rất xa.

Huấn luyện viên Kiatisak thừa nhận: “Iraq đã chơi một trận cầu tuyệt vời. Trong hiệp một, chúng tôi đã cố gắng giữ vững thế trận và ghi bàn vào lưới họ. Nhưng tuyển Iraq quả thực quá mạnh và đã chơi rất tốt. Chúng tôi đã phải nhận hai bàn thua quá sớm. Nhưng tôi đã tin rằng đội tuyển vẫn có cơ hội ngược dòng.”

“Cuối cùng, chúng tôi không làm được điều đó. Nhưng tôi vẫn đánh giá rất cao những chàng trai Thái Lan, những người đã chiến đấu kiên cường suốt 90 phút.”

“Các cầu thủ của tôi đã chơi rất tốt. Họ đã thể hiện những gì tốt nhất của mình trước Iraq trong 90 phút. Nhưng không may, chúng tôi mất ba cầu thủ trụ cột vì chấn thương và chừng ấy là quá khó để chúng tôi vượt qua họ.”

Thùy Minh | 09:47 12/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục