HLV Kiatisuk: "Nhật Bản quá mạnh so với Thái Lan"

21:31 Thứ tư 07/09/2016

Đội bóng số 1 Đông Nam Á đã có trận thua tâm phục khẩu phục trước Nhật Bản, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B vòng loại cuối World Cup 2018 khu vực châu Á.

Mặc dù có lợi thế sân nhà, nhưng Thái Lan vẫn phải đón nhận thất bại 0-2 trước Nhật Bản ở lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2018. Ở trận đấu này, xác định gặp đối thủ rất mạnh, HLV Kiatisuk đã bố trí đội hình thấp, chơi phòng ngự phản công.

HLV Kiatisak đã hy vọng lợi thế sân nhà sẽ giúp Thái Lan có thể tạo bất ngờ trước Nhật Bản. Nhưng trước đối thủ ở đẳng cấp cao hơn, đội chủ nhà đã không thể làm gì hơn ngoài việc phòng ngự để hạn chế bàn thua. Với những ngôi sao chơi bóng ở châu Âu, không khó để Nhật Bản tạo ra sức ép liên tục lên khung thành của Thái Lan ngay khi nhập cuộc, và đẩy đội bóng xứ chùa vàng phải lùi sâu về phần sân nhà.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZKiatisak

 HLV Kiatisuk thừa nhận Nhật Bản quá mạnh. Ảnh: Internet.

90 phút khép lại, Nhật Bản đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0. Với kết quả này, Nhật Bản tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 sau 2 trận với 3 điểm, trong khi Thái Lan cùng Iraq là hai đội toàn thua sau 2 lượt trận. Với 0 điểm sau 2 trận và một khoảng cách còn khá lớn so với các đội bóng hàng đầu châu lục, giấc mơ World Cup vẫn còn rất xa vời với bóng đá Thái Lan bất chấp chiến dịch vòng loại vẫn còn chặng đường phía trước.

Sau trận, HLV Kiatisuk đã thừa nhận Thái Lan thua tâm phục khẩu phục trước Nhật Bản: Nhật Bản quá mạnh. Tôi nghĩ mọi đội bóng khi đá với Nhật đều lâm vào tình cảnh như chúng tôi. Chúng tôi có trận đấu không tốt, đồng thời nhiều thời điểm chúng tôi phải cố gắng hạn chế bị thua quá đậm. Mọi trận đấu với Thái Lan ở giai đoạn này đều là các trận ở đẳng cấp cao và rất khó khăn. Thua 0-2 là kết quả không bất ngờ, nhưng chẳng dễ chịu chút nào.”

Đánh giá về cơ hội giành vé dự World Cup, HLV Kiatisuk chỉ nói ngắn gọn rằng Thái Lan sẽ tập trung cho từng trận đấu một sắp tới, bởi đối thủ nào ở bảng B cũng rất mạnh.

Trong khi đó, HLV Vahid Halilhodzic của Nhật Bản cho rằng đội của mình đã có chiến thắng rất khó khăn: “Đây là chiến thắng rất quan trọng với chúng tôi, và là chiến thắng không dễ dàng gì. Chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng đã bỏ lỡ, và cũng suýt phải trả giá khi đối phương cũng có 1 – 2 cơ hội ghi bàn.”

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 14:00 07/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục