HLV Kiatisuk chúc mừng ĐT Việt Nam, chỉ ra 2 cầu thủ xuất sắc nhất

16:17 Chủ nhật 16/12/2018 | 4

TinTheThao.com.vnChứng kiến ĐT Việt Nam đăng quang tại AFF Cup 2018, cựu HLV đội tuyển Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã chỉ ra 2 cái tên xuất sắc nhất của "Những ngôi sao vàng".

ĐT Việt Nam đã bước lên đỉnh cao của bóng đá Đông Nam Á sau khi quật ngã Malaysia với tổng tỷ số 3-2 sau 2 trận chung kết. Thành quả này của thầy trò HLV Park Hang-seo đã giải toả cơn khát danh hiệu của NHM sau 10 năm chờ đợi.

HLV Kiatisak chỉ ra 2 cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 - Bóng Đá

 HLV Kiatisak phục tài các cầu thủ Việt Nam trong hành trình xưng vương tại AFF Cup 2018.

Đánh giá cao sức mạnh của Những ngôi sao vàng tại AFF Cup 2018, cựu HLV đội tuyển Thái Lan Kiatisuk Senamuang trước thềm trận chung kết lượt về đã nhận định Việt Nam sẽ vô địch. Và đến khi dự đoán đã thành sự thật, cựu tiền đạo của HAGL ngay lập tức gửi lời chúc mừng đến tập thể đội bóng đất nước hình chữ S bằng một dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình.

Được hỏi về những cầu thủ làm ông ấn tượng trong suốt hành trình của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, vị HLV 45 tuổi không ngần ngại chỉ ra 2 cái tên Quang Hải và Văn Lâm

HLV Kiatisak chỉ ra 2 cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 - Bóng Đá

 Dòng trạng thái chúc mừng của HLV Kiatisak.

Nói về đội nhà ĐT Thái Lan tại giải vô địch Đông Nam Á, Zico Thái không ngần ngại phê bình: "Tôi thất vọng về những gì Thái Lan thể hiện ở AFF Cup năm nay. Dù sao, không thể nói bóng đá Thái Lan đi xuống, bởi có đến 4 trụ cột đang thi đấu ở nước ngoài không ra sân tại giải. Ở Asian Cup diễn ra vào đầu năm 2019, khi Thái Lan có được đội hình mạnh nhất, tôi tin rằng chúng tôi sẽ có màn trình diễn khởi sắc hơn."

Đăng Huy | 15:20 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục