HLV Kiatisak "thả thính", úp mở khả năng trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan

09:11 Thứ sáu 07/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisak Senamuang mới đây vừa làm dư luận Thái Lan chú ý với dòng trạng thái úp mở về khả năng trở lại dẫn dắt Voi chiến.

ĐT Thái Lan đã nhận thất bại cay đắng 0-1 trước đại kình địch trong khu vực Đông Nam Á - ĐT Việt Nam ngay trên sân nhà Chang Arena. Người gieo sầu cho Voi chiến ở trận bán kết King's Cup 2019 chính là lão tướng Nguyễn Anh Đức với cú đánh đầu thành bàn ở phút bù giờ cuối cùng. Với kết quả này, đội tuyển xứ sở chùa vàng sẽ đấu trận tranh hạng 3 với ĐT Ấn Độ vào ngày 08/06 tới.

HLV Kiatisak

 ĐT Thái Lan nhận thất bại cay đắng trước ĐT Việt Nam ngay trên sân nhà.

Sau cú ngã ngựa bất ngờ của đội nhà, rất nhiều CĐV Thái Lan bày tỏ mong muốn Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) trải thảm đỏ để mời HLV Kiatisak Senamuang để dẫn dắt ĐTQG. Đây không phải lần đầu tiên CĐV Thái có động thái này khi trước đó, sau khi Voi chiến bị đánh bật khỏi AFF Cup 2018 từ vòng Bán kết họ cũng từng viết tâm thư và để lại những bình luận trên các trang mạng xã hội.

Trong lúc dư luận đang dậy sóng, HLV Kiatisak lại khiến cho tất cả phải chú ý với dòng trạng thái đầy ẩn ý trên Instagram. Cụ thể, Zico Thái viết: "Đã đến lúc rồi ... đó là bổn phận." Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái ngay lập tức nhận được sự quan tâm của rất đông CĐV Thái Lan và đa số họ đều đặt câu hỏi: "Vậy khi nào ông trở lại dẫn dắt ĐTQG?"

HLV Kiatisak

 Dòng trạng thái úp mở của HLV Kiatisak nhận rất nhiều sự quan tâm của CĐV Thái Lan.

Hiện tại, vẫn chưa có một quyết định hay thông báo chính thức nào đến từ cá nhân công thần của HAGL và FAT. HLV đương nhiệm là Sirisak Yoyardthai vẫn chưa xác định tương lai của mình và đang muốn tập trung cùng Voi chiến lấy lại danh dự trong trận đấu với ĐT Ấn Độ tới đây.

Đăng Huy | 08:39 07/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục