HLV Kiatisak nói về cầu thủ đáng ngại nhất Đông Nam Á

22:37 Thứ bảy 06/08/2016

HLV Kiatisak của ĐT Thái Lan tin rằng thủ môn Hassan Sunny sẽ là quân bài quan trọng của Singapore khi hai đội tuyển đối đầu nhau tại AFF Suzuki Cup 2016.

Hassan Sunny là cầu thủ rất giàu kinh nghiệm bên phía Singapore với hơn 80 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và từng 2 lần vô địch AFF Cup năm 2004 và 2007. Thủ môn này cũng rất am hiểu bóng đá Thái Lan bởi anh đang chơi mùa giải thứ 2 cho CLB Army United ở giải Thai League.

Kiatisak đánh giá cao tài năng của Hassan Sunny.

Phát biểu trên tờ TODAY, Kiatisak nói: “Mỗi khi đối đầu với Singapore chúng tôi đều phải chơi hết sức mình. Nhìn vào đội hình của Singapore, họ có những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm ở các tuyến. Đặc biệt là thủ môn Hassan [Sunny], tôi tin rằng anh ta sẽ đóng vai trò quan trọng ở giải đấu năm nay.”

Bên cạnh Singapore, HLV Kiatisak cũng dành sự tôn trọng cho các đối thủ còn lại trong bảng. Ông nói tiếp: “Đây là một bảng đấu khó khăn bởi các đội đều có tham vọng và có điểm mạnh riêng của mình. Philippines là một thế lực mới, trong khi Indonesia cũng rất nguy hiểm.”

“Mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ thành công chức vô địch. Dù rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm hoàn thành mục tiêu đó.” Cựu ngôi sao HAGL nhấn mạnh.

Theo lịch thi đấu, bảng A AFF Cup 2016 sẽ khởi tranh vào ngày 19.11 khi Thái Lan so tài với Indonesia và chủ nhà Philippines đối đầu Singapore.

P.V | 22:00 06/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục