HLV Kiatisak: ĐT Việt Nam sẽ bất cẩn, dễ sập bẫy của Thái Lan

18:03 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV ĐT Thái Lan Kiatisak Senamuang đã có những lời cảnh báo đến ĐT Việt Nam trước thềm đại chiến.

Vào lúc 20h00 ngày 19/11 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan tại lượt đấu thứ 6 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây cũng là trận đấu được NHM đất nước hình chữ S trông chờ vì đã rất lâu đội tuyển con cưng chưa hạ được Voi chiến trên sân nhà.

Hướng đến đại chiến, cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan Kiatisak Senamuang đã có những lời cảnh báo đến đoàn quân HLV Park Hang-seo. Trả lời Daily News, công thần 1 thời của HAGL cho biết: "Thời thế giờ đã thay đổi giữa tương quan Thái Lan và Việt Nam. Lúc này, ĐT Việt Nam tự tin, mạnh mẽ và liều lĩnh hơn. Và phải nói rằng, họ muốn giành chiến thắng trước Thái Lan.

HLV Kiatisak: ĐT Việt Nam đang rất mạnh, nhưng hãy coi chừng sập bẫy trước Thái Lan! - Bóng Đá

 HLV Kiatisak cảnh báo ĐT Việt Nam về khả năng sập bẫy trước ĐT Thái Lan.

Tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam không gặp Thái Lan dù họ vô địch giải đấu đó. Ở trận lượt đi trên sân Thammasat (vòng loại World Cup), họ cũng không giành chiến thắng (hòa 0-0), nên rất quyết tâm đánh bại Thái Lan lần này.

Tuy nhiên, đây có thể là dấu hiệu tốt. Sự tự tin của ĐT Việt Nam có thể khiến họ bất cẩn. Khi đó, Thái Lan sẽ dễ dàng tấn công và thực hiện những toan tính chiến thuật hơn."

Trước đó, sau trận lượt đi của 2 đội trên đất Thái, "Zico Thái" từng dành những lời có cánh cho ĐT Việt Nam: "Chúc mừng Việt Nam đã có 1 điểm trước Thái Lan. Hôm qua các bạn đã có trận đấu hay trên sân của chúng tôi. Việt Nam là đội bóng tốt, nếu màn trình diễn hôm qua dựa trên những pha phản công và tốc độ, tôi nghĩ 1 điểm mà tuyển Thái Lan có trước Việt Nam là chấp nhận được."

Đăng Huy | 17:05 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục