HLV Kiatisak chỉ ra nguyên nhân trận hòa như thua của Thái Lan trên sân nhà

08:44 Thứ sáu 06/09/2019 | 2

Trước trận đấu, 1 mực "Zico Thái" khẳng định ĐT Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam và có 3 điểm đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022, tuy nhiên sau trận đấu Kiatisak đã có những biện minh khá thú vị.

"Siêu sao" HLV người Nhật Bản ông Akira Nishino đã có màn ra mắt không thật sự thành công cùng bóng đá Thái Lan khi có được 1 điểm bằng trận hòa 0-0 với Việt Nam trên sân nhà. Tuy nhiên, phải thắng thắn thừa nhận với nhau rằng sau 90 phút trên sân Thammasat, Thái Lan không có quá nhiều sự nổi bật trước đoàn quân áo đỏ.

Kiatisak lên tiếng sau trận hòa như thua của Thái Lan trước Việt Nam - Bóng Đá

Thái Lan và Việt Nam cưa điểm 0-0 sau trận ra quân vòng loại thứ 2 World Cup 2022. 

Trước cuộc đại chiến hay nói đúng hơn là trận "siêu kinh điển" của bóng đá Đông Nam Á giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra. Cựu HLV Thái Lan - Kiatisak khẳng định, đội bóng xứ Chùa vàng sẽ có 3 điểm trước ĐT Việt Nam trên sân nhà. Tuy nhiên, sau hai hiệp thi đấu chính thức, ĐT Việt Nam và Thái Lan chia điểm 0-0. 

Nói về trận hòa như thua trên sân nhà, "Zico Thái" không quên nhắc đến tình huống ở những giây bù giờ cuối cùng khi Supachok Sarasachat đối mặt với thủ thành Văn Lâm nhưng đã không tận dụng được cơ hội của đội nhà. "Đây là một trận hòa đáng tiếc, nếu may mắn hơn Thái Lan đã có 3 điểm trước Việt Nam," Cựu HLV Thái Lan - Kiatisak chia sẻ.

Thái Lan đối đầu Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, HLV Kiatisak nói gì? - Bóng Đá

HLV Kiatisak khẳng định sân trơn bóng ướt ảnh hưởng đến lối chơi của Thái Lan. 

Trả lời phỏng vấn tờ Siam Sport, Kiatisak Senamuang nói thêm: “Tôi nghĩ rằng khó đánh giá được kết quả trận đấu này là tốt hay không. Trước trận đấu, trời mưa rất to làm cho sân bị ướt. Các cầu thủ đã không thi đấu được với tốc độ cao. Đội Việt Nam cũng đã chơi tốt. Tôi nghĩ 1 điểm đối với đội Thái vẫn ổn."

Phương Nam | 23:30 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục