HLV Kiatisak chỉ ra điều ĐT Thái Lan cần làm để vượt qua khủng hoảng

12:33 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnTrong một cuộc chia sẻ gần đây với truyền thông, HLV Kiatisak Senamuang đã chỉ ra điều Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cần làm để phục hưng ĐTQG.

ĐT Thái Lan lâm vào khủng hoảng trầm trọng sau khi nhận 2 thất bại trướcĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ tại King's Cup 2019. Từ những kết quả đáng quên này, HLV Sirisak Yodyardthai đã tuyên bố từ chức cương vị HLV trưởng.

HLV Kiatisak chỉ ra điều ĐT Thái Lan cần làm để vượt qua khủng hoảng - Bóng Đá

 Trang Siamsport dẫn lời phát biểu của Kiatisak về ĐT Thái Lan.

Nhiều CĐV xứ sở chùa vàng mong muốn Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) mời HLV Kiatisak Senamuang trở lại dẫn dắt Voi chiến trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 đang đến gần. Chính cá nhân cựu công thần của HAGL cũng đã có những lời úp mở về khả năng trở lại ghế nóng của ĐT Thái Lan.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất của vị chiến lược gia 45 tuổi này, ông gần như phớt lờ vị trí thuyền trưởng ĐTQG. Cụ thể, trang Siamsport đã dẫn lại lời chia sẻ của Kiatisak trong một sự kiện mới đây: "Tất cả chỉ trích về thành tích bết bát của ĐT Thái Lan đến đây đã là quá đủ. Cá nhân tôi rất hiểu sự thất vọng của NHM sau King's Cup 2019 vừa qua. Nhưng tất cả đã qua đi.

Điều tôi nghĩ FAT cần làm lúc này là mời một HLV nước ngoài về dẫn dắt ĐTQG. Với tài năng và kinh nghiệm, vị HLV được chọn trong tương lai ấy sẽ biết cách vực dậy Voi chiến và mang về những thành công. Đương nhiên, tất cả những quyết định bổ nhiệm đều phải thông qua những tiêu chí của FAT."

Đăng Huy | 12:04 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục