HLV Khánh Hòa lên tiếng về tin đồn bị nhà tài trợ “bỏ rơi”

19:11 Thứ bảy 29/08/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Võ Đình Tân của Sanna Khánh Hòa đã có những phát biểu về thông tin đội bị nhà tài trợ bỏ rơi.

Sau khi xuống chơi ở Hạng Nhất 2020, Sanna Khánh Hòa đã thể hiện được sức mạnh của một đội bóng vừa rời sân chơi số 1 bóng đá Việt Nam. Sau 6 vòng đấu đầu tiên, đội bóng Phố Biển đã có 5 trận thắng và 1 trận hòa.

Tuy nhiên, trong 3 vòng đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân đã nhận 3 thất bại liên tiếp. Chính từ lý do đó, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng nhà tài trợ chính của đội chủ sân 19/8 đã mất niềm tin và muốn rút khỏi cuộc chơi.

Chia sẻ trên Soha, HLV Võ Đình Tân khẳng định: “Hoàn toàn không có chuyện nhà tài trợ bỏ đội bóng không nuôi nữa. Thông tin Khánh Hoà thua 3 trận liên tiếp, cầu thủ lơ là nên bị nhà tài trợ quay lưng là không đúng. Năm nay cả nước bị dịch bệnh Covid-19, thu nhập của cầu thủ bị ảnh hưởng, tâm lý không được tốt là chuyện tất nhiên.

 - Bóng Đá

Sanna Khánh Hòa vẫn đang tập luyện và hướng đến những mục tiêu cao tại Hạng Nhất 2020. 

Về phần mình, tôi chỉ cố gắng động viên học trò cố gắng thi đấu. Việc họ bị tâm lý thì không thể nào can thiệp được. Một vài trụ cột cũng bị lung lay bởi lời mời gọi tốt hơn từ những đội bóng khác có tiềm lực kinh tế tốt hơn, đó là chuyện bình thường.

Đầu mùa giải này, lãnh đạo đặt mục tiêu thăng hạng nên gần như giữ lại hết những trụ cột, để đội có được lực lượng mạnh nhất. Khánh Hoà thường chỉ ký hợp đồng theo năm nên về cuối những trụ cột có tâm lý giữ chân, tìm bến đỗ mới là chuyện không có gì lạ.

Đăng Huy | 18:13 29/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục