HLV khẳng định, huyền thoại 9 năm của Chelsea chuẩn bị tái xuất Ngoại hạng Anh

15:14 Thứ ba 15/09/2020

TinTheThao.com.vnLão tướng người Serbia sẽ đối đầu với đội bóng cũ của mình mùa tới.

HLV Slaven Bilic của West Brom xác nhận đội bóng của ông đang tích cực theo đuổi hậu vệ Branislav Ivanovic, việc hoàn tất thương vụ chỉ còn là vấn đề về thời gian: "Mọi thứ đã chuẩn bị hoàn tất. Cậu ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho chúng tôi, một đội bóng mới lên hạng Premier League. Cậu ấy có đủ tất cả những yếu tố mà chúng tôi cần."

Ivanovic đã có 9 năm kinh nghiệm chơi ở Premier League. Đầu năm 2008, Chelsea đã xác nhận chính thức có hậu vệ này từ Lokomotiv Moscow. 9 mùa giải ở sân Stamford Brige, anh ra sân cả thảy 377 trận, ghi 34 bàn cho The Blues, cùng đội bóng này giành 3 Ngoại hạng Anh, 1 Champions League và rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

HLV khẳng định, huyền thoại 9 năm của Chelsea chuẩn bị tái xuất Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 John Terry và Ivanovic ở Chelsea.

Đầu năm 2017, anh quay lại Nga, chơi cho Zenit Saint Petersburg, góp công lớn để cùng Zenit 2 lần vô địch quốc nội. Kết thúc mùa giải 2019/2020, Branislav Ivanovic kết thúc hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do.

Mùa trước, West Brom về nhì ở Championship và giành vé thăng hạng, họ vừa thua Leicester City ở trận ra quân với tỷ số 0-3, đang tạm xếp chót BXH, tới đây sẽ làm khách đến sân của Everton. Trong khi đó, Chelsea đã đón một loạt tân binh trong mùa hè này, vừa đánh bại Brighton 3-1 ở vòng đấu thứ nhất. Nếu Ivanovic ký hợp đồng sớm với West Brom, anh có thể gặp lại Chelsea ngay cuối tuần sau.

Khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ivanovic ở Chelsea:

 
Thanh Vũ | 14:16 15/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục