HLV Kevin Yurkus và Todd Purves nói gì sau tình huống đánh trọng tài của các cầu thủ nam Cần Thơ ?

13:57 Thứ bảy 17/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCó mặt tại nhà thi đấu Bách Khoa trong trận đối đầu giữa nam Cần Thơ và Bình Thuận tối hôm qua, cả hai vị HLV trên đều cảm thấy bất ngờ trước hành động đánh trọng tài của Văn Đầy và Phước Thắng.

Với khoảng thời gian trước khi diễn ra VBA 2019, hai vị HLV Kevin Yurkus và Todd Purves đều đang ở Hà Nội và theo dõi các trận đấu trong khuôn khổ của Đại hội TDTT toàn quốc 2018.

Đối với HLV Kevin Yurkus, sau hai mùa giải dẫn dắt Cantho Catfish, ông đã có nhiều thời gian làm việc với các cầu thủ của địa phương. Còn HLV Todd Purves, ông cũng từng là HLV trưởng dẫn dắt đội tuyển Quốc gia tại kỳ SEA Games 29. Cả hai vị HLV này chia sẻ họ dành thời gian ở kỳ Đại hội nhằm tìm ra được những nhân tố trẻ tài năng của bóng rổ Việt Nam.

IMG_4331

 Cần Thơ đã có một kỳ Đại hội đáng quên. Ảnh: Huy Phạm

Có mặt trong trận đấu giữa nam Cần Thơ và Bình Thuận, cả hai vị HLV trên đều tập trung chăm chú và theo dõi trận đấu. Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều khi mà nam Cần Thơ liên tục bị Bình Thuận dẫn điểm. 

Thời điểm trận đấu chỉ còn 40 giây là kết thúc thì Lê Văn Đầy và Lê Phước Thắng đã để lại một ấn tượng xấu cho bóng rổ Cần Thơ. Hình ảnh hai cầu thủ này lao vào hành hung trọng tài Lê Hoàng Thông có thể nói là hình ảnh phản cảm và xấu nhất của kỳ Đại hội năm nay.

IMG_4360

 HLV Todd Purves liên tục hỏi han trọng tài Lê Hoàng Thông sau sự việc. Ảnh: Huy Phạm

HLV Todd Purvess phải chạy xuống sân và ra tay can thiệp vào vụ xô xát trên giữa hai cầu thủ trẻ và trọng tài. "Những chàng trai này thật sự ngu ngốc, không hiểu họ nghĩ gì mà lại làm việc đó", những nhận xét được vị HLV trưởng đội bóng Hanoi Buffaloes chia sẻ lúc trở lại khán đài.

Còn về phía HLV Kevin Yurkus, ông cũng rất sốc và bất ngờ về hành động nóng giận bộc phát trên.

"Tôi cảm thấy rất buồn và đáng tiếc cho tuyển bóng rổ Cần Thơ, tôi đã huấn luyện rất nhiều người trong số họ sau hai năm tại VBA, và tôi rất quý những chàng trai này. Lối chơi của Cần Thơ hôm nay khá nghèo nàn sau một quãng thời gian nghỉ quá dài. Tôi rất buồn khi phải chứng kiến những học trò của mình bị áp đảo như thế trong suốt trận đấu. Tôi cảm thấy tệ cho các cầu thủ đặc biệt là Văn Đầy và Phước Thắng". 

IMG_4356

 Sự thất vọng thể hiện rõ trên khuôn mặt của các cầu thủ Cần Thơ sau vụ việc xô sát. Ảnh: Huy Phạm

Hiện tại, bên phía Liên đoàn bóng rổ Việt Nam cũng như ban tổ chức Đại hội vẫn chưa có công bố nào về án phạt cũng như biên bản tường thuật lại vụ việc trên. Nam Cần Thơ sẽ có cuộc đối đầu nam Hà Nội vào lúc 18h30 tối nay và chắc chắn đội hình của họ sẽ thiếu vắng hai cầu thủ trên.

Clip ghi lại hình ảnh của Văn Đầy và Phước Thắng hành hung trọng tài, bản quyền thuộc Kicks Geeks:

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 13:55 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục