HLV Juventus nói gì khi bị gọi là 'vô địch thiên vị'?

08:42 Chủ nhật 07/01/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng được xem là tranh cãi của Juventus trước Cagliari, HLV Massimiliano Allegri đã nói gì?

Tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Massimiliano Allegri vô cùng bình thản khi nói về công nghệ VAR cạn thiệp vào những trận đấu gần đây của Juventus. "Trong mỗi trận đấu đều có những tình huống gây tranh cãi, đôi khi người ta chống lại hoặc ủng hộ bạn. Nhưng điều quan trọng là bạn phải biết chấp nhận.

HLV Juventus nói gì khi bị gọi là 'vô địch thiên vị' - Bóng Đá

 Chiến thắng vẫn là điều Juve mong muốn.

VAR được ứng dụng nhằm giảm bớt những tranh cãi trong bóng đá. Nhưng có lẽ nó đã khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn." Trước đó chủ tịch của CLB Cagliari, ngài Tommaso Giulini đã nói móc Juve là "những nhà vô địch thiên vị."

Nhận xét về phần trình diễn trước Cagliari của các học trò, HLV Allegri nhận xét: "Dybala? Thật sự cậu ấy đã chơi tốt. Điều quan trọng lúc này là cậu ấy cần thời gian để hồi phục và phát triển. Trận đấu vừa qua chúng tôi gặp một số khó khăn nhất định. 

Cagliari là một tập thể có ý thức tổ chức lối chơi tốt, những Juve đã cố gắng ghi bàn sớm nhất có thể. Quan trọng vẫn là chiến thắng. Chúng tôi tiếp tục bám đuổi Napoli, mong rằng trong tháng Giêng Juve sẽ hoàn thành được những mục tiêu đặt ra."

Chiến thắng 1-0 trước Cagliari được cho rằng không xứng đáng. Chỉ sau vài ngày sau khi bị lên án vì bàn thắng thiếu Fairplay tại tứ kết Coppa Italia, thì đêm qua một lần nữa Juventus lại giành lấy một chiến thắng đầy tranh cãi, và khiến cho đối thủ khó có thể nể phục. 

Cụ thể Bernardeschi đã dùng tay kéo ngã Padoin trong vòng cấm, tuy nhiên sau khi xem lại băng ghi hình thì tổ trọng tài đã cho rằng cầu thủ bên phía Juventus đã không cố ý, và đã không có một quả 11m nào được đưa ra.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 07/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục