HLV Jurgen Klopp nói gì khi nghe tin Liverpool bỏ 62 triệu bảng mua sao Lyon

02:37 Thứ hai 07/05/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã có chia sẻ thẳng thắn trước những thông tin về các thương vụ chuyển nhượng của Liverpool thời gian qua.

Mới đây đài RMC Sport và Canal+ đồng loạt dẫn nguồn tin từ cựu HLV Liverpool Gerard Houllier, người hiện đang là cố vấn cho chủ tịch Olympique Lyon, Jean-Michel Aulas tiết lộ rằng Liverpool đã đồng ý thỏa thuận trị giá 70 triệu euro (tương đương 62 triệu bảng) để chiêu mộ ngôi sao Nabil Fekir của đại diện Ligue 1.

 - Bóng Đá

 Rất nhiều tin đồn chuyển nhượng về Nabil Fekir dạo gần đây.

Phản ứng về thông tin này, HLV Jurgen Klopp cho biết sẽ rất ngạc nhiên nếu "Lữ đoàn đỏ" đồng ý thỏa thuận trên.

"Chúng tôi đã đồng ý một thỏa thuận?! Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu nó là sự thật. Miễn bình luận." Nhà cầm quân người Đức trả lời trong buổi họp báo sau trận thua 0-1 của Liverpool trước Chelsea ở vòng 37 Premier League tối 06/05 (giờ Việt Nam).

Với những gì đã nhận được người ta có thể hiểu rằng chưa có thỏa thuận nào hoặc đến cả HLV Klopp cũng chẳng biết. Mà vế sau chắc rất khó xảy ra. Cũng liên quan đến những thông tin chuyển nhượng của Liverpool, The Kop còn được liên kết tới những mục tiêu như Ousmane Dembele của Barcelona. Trả lời câu hỏi này, cựu HLV Borussia Dortmund cho biết.

"Oooh, anh ấy đang ở trên thị trường chuyển nhượng à? Giờ thì tôi đang quan tâm đây," Klopp nói tiếp: "Tôi không muốn bình luận gì về những tin đồn."

 - Bóng Đá

 HLV Jurgen Klopp không muốn bình luận về những tin đồn chuyển nhượng.

Với những gì đã chia sẻ trong buổi họp báo này, có vẻ như HLV Jurgen Klopp sẽ không tiết lộ chi tiết về những mục tiêu thực sự mà mình quan tâm. Trong khi đó ông ám chỉ những thông tin trên mặt báo có thể chỉ là dạng tin đồn thổi không được kiểm chứng hoặc chiêu trò của các nhà môi giới.

Liverpool của HLV Klopp đang là tâm điểm của giới truyền thông những ngày gần đây sau khi vượt qua AS Roma ở hai lượt trận bán kết qua đó giành vé tiến vào trận chung kết Champions League mùa này. Dù vậy thất bại trước Chelsea ở lượt trận tối 06/07 cũng cho thấy Lữ đoàn đỏ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn tiến xa hơn mùa giải tới, nhất là mục tiêu cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League, giải đấu mà kể từ khi đổi tên đến nay họ vẫn chưa một lần đăng quang.

Lý do Nabil Fekir được săn đón:

Nam Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 01:45 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục