HLV Jurgen Klopp: "Họ là những người khổng lồ phi thường"

05:24 Thứ tư 08/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi các học trò sau màn ngược dòng ngoạn mục trước Barcelona.

Trong trận lượt đi bán kết Champions League, Liverpool đã để thua Barcelona đến 0-3. Nhiệm vụ đặt vào thầy trò HLV Klopp ở trận lượt về trên sân Anfield là rất lớn. Và họ đã làm được điều thần kỳ, đó là ghi đến 4 bàn và giữ sạch lưới trước Gã khổng lồ xứ Catalan để hiên ngang vào chung kết.

HLV Klopp nói gì - Bóng Đá

 HLV Klopp hết lời khen ngợi các học trò.

HLV Klopp cho biết sau trận đấu: "Bây giờ là 10 giờ 10 phút, hầu hết những chú nhóc của bạn có lẽ đang ở trên giường. Nhưng những cậu bé này là những người khổng lồ phi thường. Thật không thể tin được. Tôi không phải người bản địa, vì vậy, tôi không có từ nào tốt hơn để diễn tả về nó.

Toàn bộ màn trình diễn của các cầu thủ trong suốt trận đấu là quá đủ. Nó quá sức với họ. Tôi đã xem trong đời rất nhiều trận đấu, nhưng tôi không thể nhớ nhiều như chiến thắng này.

Giành chiến thắng đã khó, nhưng chiến thắng với một trận sạch lưới? Chúng tôi đã thi đấu với đội bóng mạnh nhất thế giới. Tôi không biết các cậu bé đã làm điều đó như thế nào nữa. Tôi thấy James Milner khóc trên sân sau trận đấu. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với tất cả chúng ta. 

Đây sự là thăng hoa của bóng đá. Có nhiều thứ quan trọng hơn trên thế giới. Nhưng việc cùng nhau tạo ra bầu không khí cảm xúc này thật đặc biệt. Và chỉ các cầu thủ mới làm được điều này."

Minh Tuấn | 05:07 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục