HLV Jose Mourinho xác nhận tương lai Son Heung-min

22:20 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnSon Heung-min đang trở thành ngôi sao quan trọng trong đội hình Tottenham Hotspur.

 

Son Heung-min trên sân tập Tottenham

Son Heung-min đã trở thành cơn ác mộng của mọi hàng thủ Premier League trong hơn 2 năm qua. Và ở mùa giải này, chân sút người Hàn Quốc đã ghi được 9 bàn thắng sau 8 lần ra sân khi hình thành sự kết hợp ăn ý với đối tác Harry Kane trên hàng công.

Và mặc dù Son Heung-min vẫn còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại của mình, HLV Jose Mourinho đã nhắc nhở Chủ tịch Daniel Levy về việc Spurs cần phải cố gắng thuyết phục được cầu thủ 28 tuổi cam kết lâu dài với câu lạc bộ.

Jose Mourinho urges Tottenham to tie Son Heung-Min down to new long-term contract after becoming world class superstar - Bóng Đá

 Son Heung-min hiện là báu vật trong đội hình Tottenham.

Cụ thể, Jose Mourinho chia sẻ: "Đó là một tình huống rất điềm tĩnh vì Son vẫn còn 3 năm hợp đồng. Nhưng tôi ước [việc gia hạn], cậu ấy xứng đáng, và câu lạc bộ biết điều đó. Tôi tin chắc rằng, cậu ấy sẽ muốn gắn bó với câu lạc bộ thêm một thời gian dài nữa.

Đó là câu lạc bộ, và tất cả mọi thành viên trong câu lạc bộ, hoàn toàn yêu mến cầu thủ này. Và đội bóng đang cố gắng để khiến cậu ấy cảm thấy mình là một phần của tương lai. Việc câu lạc bộ cố gắng tăng từ 3 đến 4 hoặc 5 hoặc 6 năm hợp đồng với Son là điều bình thường.

Tôi tin rằng không sớm thì muộn họ cũng sẽ đi đến quyết định."

Trước đó nhiều nguồn tin tiết lộ, Tottenham dự định sẽ gia hạn với Son thêm 2 năm, cùng mức lương được dự đoán sẽ vượt qua con số 200.000 bảng/tuần.

Tiểu Lam | 21:22 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục