HLV Jordan: "Tôi nghiên cứu kỹ Việt Nam... nhưng không nhớ tên cầu thủ"

16:12 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jordan, Vital Borkelmans thừa nhận dù nghiên cứu kỹ về Việt Nam nhưng ông vẫn không thể nhớ tên các cầu thủ của thầy Park.

Tại vòng 1/8 Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ đến từ Tây Á, Jordan. Ở vòng bảng, đoàn quân của HLV Vital Borkelmans đã có màn trình diễn ấn tượng khi lần lượt đánh bại từ nhà đương kim vô địch, Australia cho đến đối thủ khó chơi, Syria. 

Trong quá khứ, chúng ta cũng đã từng có dịp chạm trán với Jordan với kết quả bất phân thắng bại sau 2 trận đấu (hòa 0-0 và 1-1).

Đáng chú ý, phát biểu trước trận đấu, HLV Jordan, ông Vital Borkelmans cho biết mình đã nghiên cứu kỹ tuyển Việt Nam và đã nắm được điểm mạnh, yếu của chúng ta. Trước đó, chiến lược gia người Bỉ cũng tiết lộ đã đích thân đi trinh sát "Các chiến binh Sao vàng" trong trận đấu với Yemen.

HLV Jordan:

HLV Vital Borkelmans cho biết mình không nhớ được tên các cầu thủ Việt Nam. 

Tuy nhiên, khi được đặt câu hỏi về cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất bên phía Việt Nam, HLV Vital Borkelmans lại tỏ ra bối rối và bày tỏ: "Tôi thích một vài cầu thủ Việt Nam nhưng không nhớ nổi tên vì tên họ dài quá. Họ có kỹ thuật tốt. Cũng như Jordan, tôi hy vọng Việt Nam có thể "xuất khẩu" cầu thủ ra châu Âu và điều đó sẽ giúp cho nền bóng đá của họ phát triển hơn trong tương lai".

Phi Yến | 15:09 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục