HLV Jordan: "Tôi đã âm thầm trinh sát tuyển Việt Nam"

18:56 Thứ sáu 18/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jordan, ông Vital Borkelmans thừa nhận đã âm thầm trinh sát tuyển Việt Nam trước vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Sau khi "lách qua khe cửa hẹp" khi xếp trên tuyển Lebanon nhờ vào hiệu số fair-play, tuyển Việt Nam sẽ góp mặt ở vòng knock-out Asian Cup 2019 và đối thủ của chúng ta là tuyển Jordan. 

Đáng chú ý, tại vòng sơ loại, "Các chiến binh Sao vàng" đã từng hai lần chạm trán đại diện Tây Á với kết quả bất phân thắng bại. Tuy nhiên, tuyển Jordan hiện tại có thể đã khác trước kia khi họ tiến vào vòng 1/8 với tư cách đội nhất bảng B và đã khiến những nhà đương kim vô địch Asian Cup, tuyển Australia phải nếm mùi chiến bại.

Phát biểu về đội tuyển Việt Nam, HLV Jordan, ông Vital Borkelmans cho biết, bản thân đã có thám thính và theo dõi khá kỹ trận đấu vừa qua của thầy trò Park Hang-seo với tuyển Yemen. 

HLV Jordan:

HLV tuyển Jordan, Vital Borkelmans cho biết bản thân đã âm thầm trinh sát và tìm hiểu về tuyển Việt Nam. 

Cụ thể, trả lời tờ Jfranews, ông Vital Borkelmans nói: "Chúng tôi rất phấn khích vì đã giành quyền đi tiếp và sẵn sàng đối mặt với bất kì đội bóng nào tại vòng 1/8.

Tôi biết trước rằng sẽ gặp Việt Nam hoặc Bahrain nên đã âm thầm trinh sát trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Yemen để tiến hành nghiên cứu đội bạn". 

Phi Yến | 17:18 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục