HLV Jordan đem Úc và Syria "đe dọa" Việt Nam

20:50 Thứ bảy 19/01/2019 | 1

Trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam vòng 1/8, HLV Vital Borkelmans khẳng định sẽ thay đổi phương án tấn công so với hai trận thắng Úc và Syria ở vòng bảng.

Đánh giá cao Việt Nam, thậm chí HLV Vital Borkelmans cho biết còn nắm bắt khá kỹ về thông tin lối chơi của thầy trò HLV Park Hang-seo: "Tôi đã theo dõi nhiều trận đấu của Việt Nam, họ là đội bóng mạnh, có hàng công rất nhanh nhẹn. HLV Park Hang-seo là một người giàu kinh nghiệm. Nhưng tôi luôn đặt niềm tin vào cầu thủ của mình. Họ đều đã tập luyện chăm chỉ, tập trung cao độ. Các cầu thủ của tôi cũng là những người rất kỹ thuật và khéo léo. Và tôi cần họ trình diễn tốt nhất những gì của họ ở trận đấu ngày mai."

HLV Jordan đem Úc và Syria

HLV Vital Borkelmans đem hai chiến thắng trước Úc và Syria đe dọa Việt Nam.

Trước trận đấu quan trọng này, HLV của Jordan cũng bóng gió chuyện, họ từng đánh bại đương kim vô địch Úc và Syria, nên đối đầu với Việt Nam, đội bóng Tây Á sẵn sàng chơi tấn công tổng lực: "Đây sẽ là trận đấu khó khăn hơn cả khi đấu với Syria, Úc. Bởi đây là trận knock-out, thua là về nhà, tính chất khác hẳn với 3 trận vòng bảng vì còn có cơ hội sửa sai. Chúng tôi đã thắng Syria, thắng Úc nhưng trận đấu ngày mai là một trận đấu khác, sẽ có chiến thuật khác, phương án khác. Chúng tôi sẽ chơi theo cách của mình, tấn công theo phương án tốt nhất đề ra."

3 điều ĐT Việt Nam cần làm gì để gây bất ngờ trước Jordan - Bóng Đá

Jordan từng tạo nên bất ngờ lớn khi đánh ĐKVĐ Úc ở vòng bảng. 

Phân tích về số ngày nghỉ nhiều hơn Việt Nam, HLV Vital Borkelmans khẳng định đó chưa hẳn là một lợi thế, điều quan trọng là Jordan phải đảm bảo yếu tố chuyên môn kỹ chiến thuật trước Việt Nam: "Chúng tôi được nghỉ nhiều hơn Việt Nam, nhưng đó không phải điều quan trọng. Chúng tôi luôn đưa ra những phương án ngay từ đầu giải. Chúng tôi chỉ chú trọng vào vấn đề chuyên môn, chiến thuật và đảm bảo 100% các cầu thủ sẵn sàng cho trận đấu tới. Công việc của tôi là đưa ra những quyết định đúng đắn nhất cho các cầu thủ."

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 20/01 trên sân vận động Al Maktoum Stadium (UAE).

Phương Nam | 20:40 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục