HLV Jordan: "Chúng tôi đã nghiên cứu và biết điểm mạnh, yếu của Việt Nam"

11:47 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Jordan, ông Vital Borkelmans đã có những chia sẻ trước trận đấu với Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup.

Sau khi giành quyền vào vòng 1/8 Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với Jordan, đối thủ chúng ta đã từng chạm trán ở vòng sơ loại. Khi đó, "Các chiến binh Sao vàng" đã có kết quả bất phân thắng bại với đại diện Tây Á sau 2 trận đấu (hòa 0-0 và 1-1).

Tái đấu lần này, tuyển Jordan cho thấy họ đã có một bước tiến mới khi tiến vào vòng 1/8 với tư cách đội đầu bảng B. Trên hành trình của mình, thầy trò HLV Vital Borkelmans đã đánh bại cả nhà đương kim vô địch Asian Cup, Australia và đối thủ khó chơi ở Tây Á, Syria để có mặt ở vòng đấu này.

Đáng chú ý, phát biểu trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jordan, Vital Borkelmans tỏ ra khá tự tin và ông cho biết mình đã nắm khá rõ về những ưu và nhược điểm trong lối chơi của Việt Nam để từ đó lên phương án ứng phó.

HLV Jordan:

HLV Vital Borkelmans cho biết ông đã nghiên cứu khá kỹ về tuyển Việt Nam. 

Cụ thể, ông Vital Borkelmans cho biết: "Tôi đã nói với các cầu thủ rằng, các bạn đã chơi tốt ở vòng bảng nhưng vòng knock-out là câu chuyện hoàn toàn khác. Đây là thời điểm rất quan trọng nhưng cũng rất nguy hiểm, nên chúng ta cần giữ sự bình tĩnh.

Chúng ta chuẩn bị chạm trán với một đội bóng rất có tổ chức và cũng có cách chơi tương tự như chúng ta, đó là tuyển Việt Nam. Các bạn biết đấy, với mọi đối thủ chúng tôi đều giành sự tôn trọng nhất định.

Về tuyển Việt Nam, chúng tôi đã xem rất nhiều băng hình các trận đấu của họ. Từ đó, toàn đội đã tiến hành nghiên cứu và biết được điểm mạnh, điểm yếu của họ. Trận đấu tới được dự báo sẽ không hề dễ dàng cho chúng tôi nhưng khi đã bước ra sân, bạn phải luôn cảnh giác và thi đấu với sự tập trung cao nhất. 

HLV Jordan:

HLV Jordan muốn các học trò tập trung hoàn toàn cho trận đấu tới với Việt Nam.  

Tôi yêu cầu các cầu thủ phải huy động toàn bộ tinh thần và sức lực để hướng đến cuộc chạm trán tới. Tôi cũng nói với họ rằng cần phải làm gì, có thể làm gì, dám làm gì, vì trong một trận đấu luôn có rất nhiều thay đổi bất ngờ.

Tôi hy vọng rằng toàn đội sẽ thể hiện được phong độ tốt nhất trong trận đấu tới và cống hiến cho người hâm mộ một màn trình diễn tuyệt vời. Dĩ nhiên, đội bóng mạnh hơn sẽ là cái tên giành được tấm vé đi tiếp". 

Phi Yến | 08:04 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục