HLV Joachim Low tự tin đánh bại Thụy Điển sau "thảm họa" ngày ra quân

17:20 Thứ bảy 23/06/2018

TinTheThao.com.vnSau thất bại bất ngờ trước Mexico, thầy trò HLV Joachim Low đặt quyết tâm rất lớn vào chiến thắng trước đại diện diện đến từ Bắc Âu.

Thuyền trưởng tuyển Đức, ông Joachim Low tin rằng, các học trò của mình sẽ lấy lại sức mạnh vốn có trong cuộc chiến có tính then chốt trước Thụy Điển tại Sochi diễn ra vào tối nay (23/06).

Mannschaft bất ngờ để thua ở lượt trận đầu tiên trước Mexico vào Chủ Nhật tuần trước. Chiến lược gia 58 tuổi cho rằng, áp lực và sức ép sẽ là động lực lớn để các ngôi sao của đội bóng vực dậy và tỏa sáng kịp thời.

HLV Joachim Low tự tin đánh bại Thụy Điển sau

 HLV Joachim Low tự tin giành chiến thắng trước Thụy Điển.

Đương kim vô địch thế giới sẽ có cơ hội lấy lại hình ảnh trước Xanh-Vàng ở lượt đấu thứ hai bảng F. Ở trận ra quân của mình, các cầu thủ Bắc Âu đã giành thắng lợi 1-0 trước Hàn Quốc.

"Đức sẽ chơi một trận sòng phẳng trước Thụy Điển. Các tuyển thủ đã cho thấy tín hiệu tích cực trong các buổi tập gần đây. Tuy nhiên, chúng ta sẽ kiểm chứng sự hiệu quả và có câu trả lời chính xác nhất vào ngày mai", Low phát biểu trong một buổi họp báo.

"Chúng ta cần thận trọng, khi đưa ra lời nhận xét về màn trình diễn và phong độ của các tuyển thủ. Hiệu suất trên sân cỏ sẽ chứng minh tất cả. Tôi luôn tin tưởng rằng, Đức sẽ nhanh chóng quay trở lại con đường đúng đắn của mình."

"Đội tuyển cần phải vượt những thời khắc khó khăn như thế này. Nếu chúng tôi thắng, Đức sẽ quay trở lại cuộc đua vô địch. Và chúng ta sẽ chờ đợi điều gì diễn ra tiếp theo tại FIFA World Cup năm nay",  Low cho hay.

Mannschaft đã nhận lấy thất bại không thể nuốt trôi ngay ở trận đấu ra quân ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Các ngôi sao thượng thặng của nhà ĐKVĐ đã bị ngợp trước lối chơi đầy tốc độ và kĩ thuật của Mexico.

"Đó không còn là một đội bóng mà mọi người thường thấy. Các cầu thủ không thể hiện được sự kết nối và tìm thấy tiếng nói chung."

"Tôi phải thừa nhận rằng, vài ngày sau thất bại đó là một cảm giác buồn bã bao phủ mọi người. Bạn biết đấy, thật không dễ gì để tiêu hóa hết sự thất vọng đó", Low tâm sự.

"Tuy nhiên, những sai lầm tai hại trước Mexico đã được ban huấn luyện cùng các cầu thủ phân tích kĩ lưỡng. Tôi nghĩ rằng, mọi người đã nhìn ra cách thức để khắc phục những hạn chế và hoàn thiện mình trong phần còn lại ở giải đấu."

"Ở thời điểm hiện tại, toàn đội đang cảm thấy một áp lực tích cực. Tuyển Đức sẽ tập trung vào trận đấu sắp tới và quyết tâm giành chiến thắng chung cuộc. Với cá nhân, tôi tin rằng các học trò của mình sẽ vượt qua thử thách này", chiến lược gia Low tiếp tục.

HLV Joachim Low tự tin đánh bại Thụy Điển sau

 Pontus Jansson (Thụy Điển) gặp vấn đề về dạ dày trước màn so tài với Đức.

 Mannschaft nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của "Hòn đá tảng" Mats Hummels. Anh gặp vấn đề với cổ trong các buổi tập gần đây. Thay thế cho trung vệ này rất có khả năng là ngôi sao cùng màu áo câu lạc bộ Bayern Munich, Niklas Sule. 

Bên kia trận tuyến, đại diện đến từ Bắc Âu cũng gặp tổn thất do chấn thương và bệnh tật. Mặc dù vậy, HLV Janne Andersson quyết tâm không chùn bước trước Những cỗ xe tăng Đức.

Filip Helander, hậu vệ Pontus Jansson và tiền vệ Marcus Rohden sẽ không thể cùng các đồng đội góp mặt ở lượt đấu thứ hai.

HLV Joachim Low tự tin đánh bại Thụy Điển sau

 Tiền đạo Isaac Kiese Thelin bên phía đội bóng Bắc Âu.

Bộ ba cầu thủ trên gặp vấn đề về rối loạn dạ dày. Trong khi đó, tiền đạo Isaac Kiese Thelin bất ngờ chấn thương ở mắt cá chân.

"Đây là một cơ hội tuyệt vời đối với Thụy Điển. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên dù gặp phải bất kì trở ngại gì. Đức là một đội bóng rất mạnh, nhưng tôi tin các học trò của mình sẽ không nao núng trước các thử thách", HLV Andersson cho biết.

Anh Nguyễn | 16:15 23/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục