HLV Joachim Low: “Tôi không nghĩ các cầu thủ trụ nổi qua 90 phút”

16:10 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tỏ ra e ngại về lịch thi đấu có thể làm ảnh hưởng đến thể lực của các học trò.

Nhà vô địch World Cup 2014 tiếp đón ĐT Tây Ban Nha ở lượt trận đầu tiên của Nation League 2020/21. Lực lượng của những “Cỗ xe tăng” có một số cầu thủ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau khi Champions League kết thúc, điều này khiến HLV Joachim Low e ngại bởi lịch thi đấu của ĐT Đức gian nan không kém.

Phát biểu trên BBC Sport, Low cho biết: “Chúng tôi phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau giữa các cầu thủ. Một số đã tập luyện trong nhiều tuần, một số khác không ra sân trận nào, số còn lại vừa mới thi đấu xong.

Có những người vừa trở lại sau kỳ nghỉ ngắn ngày. Tôi không nghĩ họ sẽ trụ nổi hơn 90 phút trong trận đấu có tốc độ cao.”

Joachim Low lo ngại về thể lực của các học trò - Bóng Đá

 Low lo ngại vấn đề thể lực của các học trò.

Trên sân nhà, đội tuyển Đức là những người chơi lấn lướt hơn. Timo Werner là người đưa những “Cỗ xe tăng” vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên sơ hở ở phút bù giờ cuối cùng đã khiến đoàn quân của HLV Low trả giá khi Jose Gaya đem về bàn san bằng cách biệt 1-1 cho Tây Ban Nha.

Đối thủ của ĐT Đức ở vòng đấu tới là Thụy Sĩ.  Đây là cặp đấu cực kỳ lâu đời khi lần đầu hai bên chạm trán nhau từ năm 1938. Lịch sử đối đầu cho thấy, Thụy Sĩ và Đức đã gặp nhau tổng cộng 6 lần. Đức chiếm ưu thế hơn với 3 thắng, Thụy Sĩ thắng 2. Còn lại là 1 kết quả hòa.

Fernando Torres ghi bàn thắng vào lưới ĐT Đức

 
Endo | 15:12 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục