HLV Iraq: "Chúng tôi sẽ chiến thắng bất kỳ đối thủ nào"

20:54 Thứ hai 07/01/2019 | 1

HLV Srecko Katanec của ĐT Iraq tỏ ra rất tự tin có thể đánh bại ĐT Việt Nam ở trận đấu ngày mai.

Tối nay theo giờ Việt Nam, trong buổi họp báo trước trận ra quân tại Asian Cup 2019 gặp ĐT Việt Nam, HLV Srecko Katanec của ĐT Iraq tỏ ra rất quyết tâm giành trọn ba điểm.

HLV Iraq:

 HLV Srecko Katanec tự tin trước trận đấu với ĐT Việt Nam.

Ông chia sẻ: “Tôi đã nói một cách rõ ràng, chúng tôi sẽ vào trận để chiến đấu và chiến thắng bất kỳ đối thủ nào. Thật rõ ràng và đơn giản phải không."

Chiến lược gia người Slovenia nói tiếp: "Chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhưng không thể biết trước được vì mỗi trận đấu là khác nhau, nên các cầu thủ cần duy trì tinh thần, chiến đấu, phải cống hiến mọi thứ có thể. Tôi nghĩ chúng tôi có thể chơi một trận đấu tốt. Tôi tự tin vào tập thể của mình, họ đã chuẩn bị rất tốt hãy xem những gì sẽ xảy ra trong trận đấu ngày mai." 

"Chúng tôi sẽ chiến đấu bên nhau. Tôi đã đọc những câu chuyện báo chí Iraq viết, không quan tâm lắm và sẽ chiến đấu hết mình. Tôi biết các bạn rất chờ đợi những điều tích cực, và tôi cũng vậy." HLV Srecko Katanec chốt lại.

Trước đó, tiền vệ tuyển Safaa Hadi vẫn tỏ ra rất thận trọng: “Tuyển Iraq đã sẵn sàng gặp tuyển Việt Nam. Tất cả các cầu thủ đều sung sức và háo hức với trận đấu này. Chúng tôi hiểu rõ ba điểm trước tuyển Việt Nam là điều rất quan trọng.

Các cầu thủ có trách nhiệm mang lại niềm vui cho người hâm mộ Iraq. Tất nhiên, tuyển Việt Nam không dễ chơi. Họ có đội hình chất lượng, nhưng chúng tôi quyết tâm có được sự khởi đầu tốt. Đó là chìa khóa để tuyển Iraq tiến sâu vào giải đấu năm nay. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam, từ đó hướng đến các kết quả tốt hơn”.

HLV Iraq:

 ĐT Iraq quyết tâm có được chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Iraq và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 20h30 (giờ Việt Nam) ngày mai.

Tịnh Đế | 20:30 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục