HLV Indonesia: "Việt Nam quá mạnh. Ở một đẳng cấp rất khác biệt"

21:51 Thứ ba 15/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Indonesia hoàn toàn tâm phục khẩu phục sau thất bại trước tuyển Việt Nam.

Phải làm khách trên sân của Indonesia nhưng tuyển Việt Nam chứng tỏ được sức mạnh vượt trội khi đè bẹp đội tuyển xứ vạn đảo với tỷ số 3-1. Những cầu thủ ghi bàn cho tuyển Việt Nam trận này gồm Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh.

Thắng trận này, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục duy trì phong độ tốt ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù lường trước được sức mạnh của Việt Nam nhưng HLV Simon McMenemy của Indonesia cũng phải ngã mũ thán phục những gì tuyển Việt Nam đã thể hiện.

HLV Indonesia:

 Việt Nam hạ gục Indonesia.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Simon McMenemy cho hay: "ĐT Việt Nam gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng chơi quá kinh nghiệm. Trong khi đó chúng tôi có nhiều tình huống phòng ngự sai lầm. Bàn thua thứ hai tôi nghĩ không đáng bị penalty, nhưng đây là vòng loại World Cup và ĐT Việt Nam ở một đẳng cấp khác.

Chúng tôi được chơi sân nhà, nhưng nhiều người quên mất rằng Việt Nam rất mạnh, họ thuộc nhóm hạt giống số 2. Sẽ có nhiều người bỏ qua không nhắc tới nỗ lực của các cầu thủ của tôi hôm nay.

ĐT Việt Nam đã chơi ở những giải đấu lớn hàng đầu như Asian Cup, họ đã đối mặt và vượt qua nhiều đội bóng mạnh khác. Bản lĩnh đó giúp họ biết phải làm gì trong các hoàn cảnh như thế này, họ biết điều chỉnh bản thân để thoát khỏi sức ép mà Indonesia gây ra."

Tiểu Lam | 21:25 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục