HLV Indonesia: Phớt lờ ĐT Việt Nam, xem Thái Lan là số 1 ĐNA

09:52 Thứ năm 25/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV Simon McMenemy của ĐT Indonesia đã có những nhận định về các đối thủ tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Lá thăm may rủi đã đưa ĐT Indonesia rơi vào bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cùng với ĐT Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, UAE. Với vị thế là đội bóng nằm ở nhóm hạt giống số 5, đội tuyển xứ vạn đảo được đánh giá là yếu nhất bảng đấu.

HLV Indonesia: Phớt lờ Việt Nam, xem Thái Lan là số 1 ĐNA - Bóng Đá

 HLV Simon McMenemy đánh giá cao ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Nhận thức được tương quan lực lượng của đội nhà với 4 đối thủ còn lại, HLV Simon McMenemy đã chia sẻ: "Cá nhân tôi phải thực tế với tình hình của đội nhà. Đội tuyển Indonesia muốn giành được kết quả tốt để dự Asian Cup, còn để góp mặt ở World Cup, đây là giấc mơ xa vời.

ĐT Thái Lan là đội tuyển số 1 tại Đông Nam Á trong những năm qua. Và lần này, họ sẽ càng lợi hại với sự góp mặt của vị tân HLV Nhật Bản - người đã cùng các Samurai Xanh chinh chiến ở World Cup 2018.

Cuộc đối đầu với Malaysia - đại kình địch của Indonesia cũng hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và căng thẳng. Tôi mong 80.000 khán giả của Indonesia sẽ đến sân và cổ vũ chúng tôi trong trận đặc biệt ấy .

Còn đối với ĐT Việt Nam, trận đấu với họ khi tôi còn là HLV của ĐT Philippines hồi 2010 đã thay đổi cuộc đời tôi."

Sở dĩ, vị chiến lược gia người Scotland nói về ĐT Việt Nam như thế vì ông đã từng cùng Những chú chó hoang giành thắng lợi 2-0 ngay tại Mỹ Đình. Và ngay sau đó HLV Simon McMenemy đã chuyển về làm việc tại Đồng Tâm Long An (tiền thân của CLB Long An bây giờ).

Đăng Huy | 09:21 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục