HLV Indonesia muốn hạ Việt Nam sau 90 phút, không cần nghĩ hiệu số bàn thắng

11:50 Thứ sáu 18/08/2017 | 3

Cực kỳ hưng phấn sau trận thắng 3-0 trước U22 Philippines ở lượt trận thứ hai SEA Games 29, HLV U22 Indonesia, ông Luis Milla Aspas khẳng định muốn đánh bại tất cả các đối thủ trực tiếp sau 90 phút, trong đó có Việt Nam, chứ không suy nghĩ đến hiệu số bàn thắng để có vé vào bán kết.

 - Bóng Đá

HLV U22 Indonesia, ông Luis Milla Aspas muốn đánh bại U22 Việt Nam sau 90 phút. Ảnh: Đình Viên.

Sau khi giành chiến thắng đậm 3-0 trước U22 Philippines, bước chân vào phòng họp báo, HLV Luis Milla Aspas được sự chào đón nồng nhiệt của truyền thông Indonesia. Chia sẻ về trận đấu ông nói: “Hôm nay tinh thần thi đấu của các học trò là rất tốt, họ di chuyển liên tục, liên tục để đón nhận bóng, tôi hài lòng về kết quả trận đấu ngày hôm nay. Tất cả các cầu thủ của tôi đều thi đấu tốt. Chắc chắn rồi việc các cầu thủ của tôi ghi được nhiều bàn thắng, nó sẽ giúp các cầu thủ tự tin hơn rất nhiều trong những trận đấu tiếp theo.”

Như vậy sau hai lượt trận ở bảng B, Indonesia đã có được 4 điểm, hòa Thái Lan (1-1), thắng Philippines 3-0. Kém U22 Việt Nam 2 điểm thế nhưng nói về cục diện bảng B, HLV Luis Milla Aspas khẳng định đội bóng của ông muốn đánh bại tất cả các đối thủ còn lại trong đó có Việt Nam trước khi nghĩ đến hiệu số bàn thắng bại: “Theo tìm hiểu của chúng tôi, tất cả các đội bóng ở bảng đấu này đều mạnh và thi đấu khó chịu. Tuy nhiên chúng tôi muốn đánh bại tất cả để có mặt ở trận đấu cuối cùng của giải. Chúng tôi muốn đánh bại tất cả, trước khi nghĩ đến hiệu số bàn thắng bại. Tất nhiên rồi trong đó có Việt Nam, đội bóng cũng rất mạnh ở bảng đấu này.”

Trận đấu giữa U22 Indonesia và Philippines đã diễn ra với tốc độ khá cao. Ba bàn thắng của  Septian David,  Hargianto, Saddil Ramdani đến từ những pha tấn công mẫu mực của Indonesia. Đặc biệt ở vị trí hai cánh, Indonesia có những pha leo biên mạnh mẽ, bên cạnh lối chơi biên những pha phát bóng dài để đua thể lực sẽ là điểm mạnh của đội bóng này.

 - Bóng Đá

U22 Indonesia thi đấu cực kỳ ấn tượng ở giải SEA Games 29 năm nay. Ảnh: Đình Viên.

Nói về trận đấu gặp Việt Nam vào ngày 22/8 tới HLV Luis Milla Aspas cho biết: “U22 Việt Nam và Thái Lan là hai đội bóng mạnh ở SEA Games năm nay. U22 Việt Nam là một đội bóng lớn và rất mạnh trong khu vực. Giải đấu năm nay, họ có những cầu thủ thực sự chất lượng. Tuy nhiên, Tôi nghĩ chúng tôi đủ khả năng để tự tin chiến đấu với U22 Việt Nam để tranh vé vào bán kết.”

Đình Viên (Từ Malaysia) - Thể thao Việt Nam | 11:00 18/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục