HLV Indonesia hẹn "phục hận" U22 Việt Nam tại chung kết

21:50 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Indra Sjafri của U22 Indonesia không thể giấu được chút "ức chế" sau trận thua trước U22 Việt Nam.

Trong trận cầu "6 điểm" tại bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games 30,U22 Indonesia đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho U22 Việt Nam bởi lối chơi phòng ngự chủ động của mình, đặc biệt là sau khi họ có được bàn thắng mở tỷ số của Fauzi Rizki Sani với một pha bóng tận dụng sai lầm bắt bóng không tốt của thủ thành Tiến Dũng.

Sau khi có được bàn thắng, phía U22 Indonesia đã lùi rất sâu về phần sân nhà để bảo vệ thành quả. Tuy nhiên U22 Việt Nam cũng đã đưa ra những miếng đòn đáp trả bằng các tình huống bóng cố định và dứt điểm bên ngoài vòng cấm để tìm kiếm bàn thắng. Và đúng kịch bản mà thầy Park kỳ vọng, hai bàn thắng của Thành Chung và Hoàng Đức ở nửa cuối hiệp 2 đều đến từ các tình huống như thế.

HLV Indonesia hẹn

 U22 Việt Nam đã thắng trong cả 3 lần ra sân tại SEA Games 30.

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Sjafri đã không giấu được sự thất vọng và cũng không quên hẹn ngày phục hận thầy trò HLV Park Hang-seo:

"Hiệp 1, chúng tôi chơi như những gì đã lên kế hoạch. Trong hiệp 2, họ chơi chắc chắn. Bàn thua của chúng tôi là do bị chia cắt hàng phòng ngự."

"Hôm nay trận đấu rất đáng giá. Chúng tôi cần phân tích thêm hai đối thủ sắp tới để chuẩn bị trước Lào và Brunei. Chúng tôi sẽ thắng nếu gặp lại Việt Nam ở chung kết."

Chiến thắng thứ 3 liên tiếp đã giúp U22 Việt Nam gần như sẽ cầm chắc tấm vé đi tiếp. Tất nhiên, mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo phải là ngôi đầu bảng B, qua đó sẽ đối đầu với một đối thủ nhẹ ký ở bảng A tại vòng bán kết. Xin chúc mừng các chiến binh Rồng vàng!

Nguồn: Zing.vn
Kỳ Anh | 21:25 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục