HLV Indonesia gửi thông điệp đanh thép đến U22 Việt Nam trước trận Chung kết

20:55 Thứ hai 09/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Indra Sjafri của U22 Indonesia có những tuyên bố rất đanh thép trước thềm trận Chung kết SEA Games 30.

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Myanmar tại Bán kết, U22 Indonesia sẽ bước vào trận Chung kết SEA Games 30 với U22 Việt Nam vào 19h00 ngày mai (10/12). Hiện tại, đội tuyển xứ sở vạn đảo đang rất hưng phấn sau những kết quả đáng khích lệ ở 6 trận đấu đã qua.

HLV Indonesia gửi thông điệp đanh thép đến U22 Việt Nam trước trận Chung kết - Bóng Đá

HLV Indra Sjafri tự tin vào khả năng thành công của các học trò ở trận Chung kết SEA Games 30.

Chính từ lý do đó, HLV Indra Sjafri tỏ ra rất tự tin vào khả năng thành công của các học trò trong trận đấu quan trọng sắp tới: "Chúng tôi đã thua U22 Việt Nam khi gặp nhau ở vòng bảng. Khi đó, tôi có nói hẹn gặp Việt Nam tại chung kết, và điều đó đã thành hiện thực. Thế nên, giờ đây, chúng tôi muốn đánh bại U22 Việt Nam khi tái đấu trong trận chung kết.

Hiện tại, có thể nói U22 Indonesia là đội bóng đồng đều. Chúng tôi có dàn cầu thủ tốt ở cả đội chính lẫn đội hình dự bị. Có thể họ đã ở thời điểm chín muồi để bước lên đỉnh vinh quang. Nếu như có thể giành HCV, chúng tôi xin dành tặng cho người dân Indonesia, bởi họ đã chờ đợi danh hiệu này từ rất lâu rồi.

Hai cầu thủ đang dính chấn thương của chúng tôi là Egy Maulana và Firza Andika chắc chắn sẽ kịp trở lại ở trận chung kết sắp tới."

Đăng Huy | 20:26 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục